Tiền đạo MU lọt vào đội hình U21 đắt giá nhất thế giới

VOH - Trong bối cảnh hàng công của MU đang trải qua một mùa giải thảm họa, Rasmus Hojlund chính là điểm sáng hiếm hoi mà các fan Quỷ Đỏ có thể kỳ vọng.

Mới đây, Tranfermarkt đã đưa ra thống kê về đội hình U21 có giá trị chuyển nhượng lớn nhất thế giới. Không khó để nhận ra những cái tên cực kỳ nổi bật như Musiala, Gavi hay Jude Bellingham.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, ở vị trí tiền đạo cắm, trường hợp của Rasmus Hojlund - Tiền đạo trẻ hiện đang khoác áo MU, cũng gây chú ý, khi Tranfermarkt định giá cầu thủ này là trung phong cắm dưới 21 tuổi đắt nhất thế giới, với giá trị chuyển nhượng 65 triệu Euro.

MU-hojlund
Rasmus Hojlund là tiền đạo U21 đắt giá nhất thế giới

Sao mai sinh năm 2003 được MU mua về từ Atalanta với tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 85 triệu Euro (trong đó có 10 triệu Euro phụ phí). Dù Quỷ Đỏ đang có một mùa giải bết bát và đầy bất ổn, nhưng với riêng cá nhân Hojlund, màn ra mắt của anh trong màu áo đỏ được đánh giá là đạt mức kỳ vọng và đang cho thấy những tín hiệu tích cực.

Hojlund đã ghi 7 bàn thắng sau 21 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, nhưng ở đấu trường C1, cầu thủ này đã có tới 5 pha lập công chỉ sau 6 trận vòng bảng. 

MU-hojlund
Hojlund là điểm sáng hiếm hoi trên hàng công của MU mùa này. Ảnh - Internet

Thành tích ghi bàn của Hojlund chưa đủ để giúp MU cải thiện phong độ và vị trí trên BXH, nhưng cũng đã cho thấy những điểm mạnh và tiềm năng phát triển của cầu thủ này: Một mẫu tiền đạo sở hữu khả năng độc lập tác chiến, chọn vị trí tốt và khát khao cống hiến.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.