Chờ...

Chấp nhận mất trắng phí chuyển nhượng, MU quyết tâm tống khứ trò cưng của ten Hag

VOH - MU đã không thể kiên nhẫn thêm nữa với trường hợp của Donny van de Beek, và sẵn sàng thanh lý hợp đồng sớm để tống khứ cầu thủ này.

Theo tiết lộ từ Nhà báo Dean Jones trên GIVEMESPORT, mặc dù Donny van de Beek vẫn còn 1 năm hợp đồng với MU, nhưng BLĐ Quỷ Đỏ đang tính tới phương án thanh lý sớm hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan, bất chấp việc điều đó đồng nghĩa họ sẽ không có cơ hội gỡ gạc lại bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào từ tiền vệ này.

mu-van-de-beek
Ngay cả ở một CLB như Frankfurt, van de Beek cũng không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Ảnh - Internet

Nguyên nhân của động thái này xuất phát từ việc MU đã không còn kiên nhẫn và hi vọng gì về việc van de Beek có thể lấy lại phong độ. Mùa giải năm nay, tiền vệ này được MU cho CLB Frankfurt của Đức mượn hồi đầu tháng 1 vừa qua, kèm theo giao kèo mua đứt trị giá 8,5 triệu Euro. 

Tuy nhiên, tại Bundesliga, ấn tượng mà Donny van de Beek cũng chỉ là số 0 tròn trĩnh. Frankfurt nhanh chóng tuyên bố họ sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này, vì lý do "không đáp ứng chuyên môn".

mu-van-de-beek
BLĐ MU được cho là thà mất trắng phí chuyển nhượng chứ không muốn giữ Donny van de Beek thêm một phút giây nào nữa. Ảnh - Internet

Trong khi đó, MU cũng đang lên kế hoạch thanh lý hàng loạt ngôi sao để tinh giảm quỹ lương. Và Donny van de Beek chính là cái tên đầu tiên mà họ nhắm đến. BLĐ CLB dự kiến sẽ thành lý hợp đồng với cầu thủ này sớm 1 năm, thậm chí chấp nhận bồi thường và mất trắng phí chuyển nhượng để tránh cảnh phải "nuôi báo cô" cựu cầu thủ Ajax thêm một mùa giải nữa.

Tỏa sáng cùng Ajax tại cúp C1 và gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, Donny van de Beek từng được kỳ vọng sẽ là thủ lĩnh mới nơi tuyến giữa của Quỷ Đỏ. Nhưng kể từ đó đến nay, anh mới chỉ được đá chính vỏn vẹn 6 trận, và thậm chí không còn đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.