Chờ...

INEOS thanh lọc MU, sao hưởng lương 150 nghìn bảng/tuần bị ép lên đoạn đầu đài

VOH - Sau Casemiro và Raphael Varane, đến lượt Christian Eriksen rơi vào danh sách thanh lý trong cuộc cách mạng nhân sự MU của INEOS.

Tập đoàn INEOS đang rục rịch tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng triệt để tại MU, sau chiến dịch 2023-2024 đáng thất vọng. Những ngôi sao hưởng lương cao nhưng đóng góp không tương xứng với kỳ vọng như Raphael Varane hay Casemiro sẽ rơi vào diện thanh lý của "Quỷ đỏ" ở mùa hè năm nay.

Ngoài bộ đôi cựu trụ cột Real Madrid, The Mirror còn tiết lộ thêm một cái tên bị điền vào "danh sách đen". Cầu thủ được xác định không còn tương lai tại Old Trafford là tiền vệ Christian Eriksen

christian-eriksen-mu
Eriksen trở thành "nạn nhân" của guồng xoáy thanh lọc tại "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

Eriksen sửa soạn bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với MU. Để tránh viễn cảnh mất trắng tuyển thủ Đan Mạch, INEOS muốn sớm bán anh. 

Những chấn thương và sự nổi lên của Kobbie Mainoo khiến Eriksen không còn được HLV Erik ten Hag đảm bảo vị trí trong trung tuyến "Quỷ đỏ". Từ đầu mùa, anh mới chỉ đá chính 9 trận trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

ineos-eriksen
Những lãnh đạo cấp cao của INEOS rục rịch tiến hành cuộc cách mạng nhân sự. Ảnh: Internet

Eriksen đang nhận đãi ngộ 150.000 bảng mỗi tuần. Quan điểm của INEOS là MU nên đặt niềm tin vào các gương mặt trẻ giàu tài năng và nhiệt huyết, thay vì đầu tư vào các siêu sao có thể đã qua thời kì đỉnh cao.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.