Chờ...

Ten Hag uốn nắn Mainoo né bệnh ngôi sao: "Tôi sẽ can thiệp nếu quá giới hạn"

VOH - HLV Erik ten Hag đưa ra lời hứa rèn giũa tài năng MU, Kobbie Mainoo không mắc thói tự mãn khi sớm thành công.

Ngay trong lần đầu được đội tuyển Anh triệu tập, Kobbie Mainoo đã ghi dấu ấn bằng những màn trình diễn hay trước Brazil và Bỉ. Chia sẻ với Sky Sports, HLV Erik ten Hag không cảm thấy bất ngờ về năng lực của cậu học trò trẻ.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong màu áo đội tuyển Anh, chúng tôi không hề ngạc nhiên", thuyền trưởng MU nói. "Ban huấn luyện đã chứng kiến khả năng của Mainoo, cậu ấy có thể thích ứng với đẳng cấp rất cao".

ten-hag-mu
Mainoo tạo ấn tượng ngay khi ra mắt "Tam sư". Ảnh: Internet

Tiền vệ 18 tuổi nhận được cơn mưa lời khen ngợi, làm dấy lên những lo ngại anh có thể mắc "bệnh ngôi sao". Ten Hag đưa ra lời hứa uốn nắn Mainoo: "Đến lúc này, chúng tôi đã ứng phó rất tốt. Rõ ràng nếu cậu ấy vượt quá giới hạn, tôi với tư cách HLV sẽ cùng ban huấn luyện can thiệp".

"Hiện tại thì chưa cần thiết bởi lẽ Mainoo vẫn đang tận hưởng niềm vui chơi bóng. Cậu ấy khao khát dốc hết sức để cải thiện, giúp MU áp đảo và chiến thắng".

ten-hag-mainoo
Ten Hag hứa rèn giũa Mainoo không mắc thói tự mãn. Ảnh: Internet

Ten Hag nhấn mạnh phẩm chất khiêm nhường của Mainoo từ khi còn rất trẻ. Nhà cầm quân Hà Lan cho biết anh được lòng toàn bộ thành viên CLB, bao gồm cả những ai từng gắn bó trong thời gian ở học viện. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.