Chờ...

HLV Park Hang-seo bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Việt Nam, CĐV phản ứng: “Đừng quá cuồng ông ấy"

VOH - Một số bộ phận CĐV tuyển Việt Nam cho rằng HLV Park Hang-seo không nên quay trở lại dẫn dắt ĐTQG.

Sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier, nhiều người lập tức nhắc tên thầy Park như là ứng viên hàng đầu để dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Nguồn tin từ Chosun thậm chí xác nhận, VFF đã liên lạc với công ty đại diện của HLV Park Hang-seo (DJ Management) để thuyết phục thuyền trưởng người Hàn Quốc trở lại “giải cứu” ĐTQG Việt Nam. 

hlv-park-hang-seo-bo-ngo-kha-nang-dan-dat-tuyen-viet-nam-cdv-phan-ung-dung-qua-cuong-ong-ay 1
HLV Park Hang-seo không muốn trở lại dẫn dắt tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, HLV Park Hang-seo hiểu rõ áp lực phải thành công ngay khi trở lại. Trong trường hợp thất bại, danh tiếng của chiến lược gia người Pháp sẽ trở xấu đi trong mắt NHM Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng không phải là giải pháp tốt nhất với ĐTQG Việt Nam lúc này. Thầy Park đã 66 tuổi và khó lòng đồng hành cùng đội tuyển trong thời gian lâu dài.

Theo một số bộ phận CĐV tuyển Việt Nam, việc HLV Park Hang-seo trở lại là điều không nên xảy ra. 

hlv-park-hang-seo-bo-ngo-kha-nang-dan-dat-tuyen-viet-nam-cdv-phan-ung-dung-qua-cuong-ong-ay 12
Một số bộ phận NHM cho rằng ông thầy người Hàn Quốc không nên quay trở lại - Ảnh: Internet

“Đừng quá cuồng ông Park. Hãy nhớ lại 2 kỳ AFF Cup gần nhất, dù có lứa cầu thủ như mơ nhưng tuyển Việt Nam vẫn bị người Thái dùng đội hình B đánh bại”. Một CĐV bình luận. 

Tài khoản Cherry Nguyễn bày tỏ: “Có mời ông Park thì cũng khó lặp lại lịch sử. Nên tìm HLV mới, người Thái hay Nhật có thể hợp lý hơn”.

Người hâm mộ không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào ông ấy. Thời vàng son của ông Park đã qua rồi và khó lấy lại được”, tài khoản Hoàng Được viết.

Hiện tại VFF vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng ai sẽ dẫn dắt ĐTQG trong thời gian tới. Có rất nhiều HLV đã lọt vào danh sách đề cử nhưng vẫn đang được xem xét kỹ lưỡng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.