Chờ...

Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký Joshua Kimmich

VOH - Với tham vọng gia cố lực lượng, Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị tới Bayern cho trường hợp của Joshua Kimmich.

Tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ nhiều khả năng sẽ dẫn tới một cuộc chảy máu lực lượng nghiêm trọng tại Bayern vào mùa hè tới, và Arsenal cũng đang muốn nhân dịp này để bổ sung những cái tên chất lượng từ nước Đức.

Joshua Kimmich từng được coi là "nhân tố không thể đụng đến" tại Bayern, tuy nhiên giờ đây, tiền vệ sinh năm 1995 đang đối mặt với tương lai bất ổn ở cả CLB lẫn ĐT quốc gia. Rất nhiều CLB lớn ở châu Âu đang theo dõi nhất cử nhất động của Kimmich, trong đó có thể kể đến Real Madrid, Liverpool hay Man City. 

arsenal-kimmich
Joshua Kimmich nhiều khả năng sẽ chia tay Bayern vào mùa hè này. Ảnh - Internet

Và mới đây nhất, theo thông tin từ Football Transfers, Arsenal cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Đức. Tuy nhiên cũng theo nguồn tin này, Bayern đã từ chối mọi lời đề nghị đàm phán ở thời điểm hiện tại.

Người phát ngôn của CLB cho biết: "Tương lai của Joshua Kimmich sẽ được bàn đến khi mùa giải khép lại". Còn ở thời điểm hiện tại, Bayern sẽ từ chối mọi động thái tiếp cận.

arsenal-kimmich
BLĐ Arsenal muốn chiêu mộ Kimmich để "chia lửa" cùng Declan Rice. Ảnh - Internet

Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal cũng sẽ phải chờ tới hết mùa giải 2023/2024 mới có thể đưa ra yêu cầu chuyển nhượng. BLĐ Pháo thủ đánh giá Kimmich là một tiền vệ đẳng cấp và phù hợp để chia lửa cùng Declan Rice, góp phần gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa của đội bóng vào mùa tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.