Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Ngoại binh xuất sắc nhất V-League mơ khoác áo Đội tuyển Việt Nam

VOH - Rafaelson Fernandes - Tiền đạo chủ lực của CLB Thép Xanh Nam Định, bày tỏ nguyện vọng được nhập tịch và khoác áo Đội tuyển Việt Nam.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên CafeF.vn, tiền đạo thuộc biên chế CLB Thép Xanh Nam Định - Rafaelson Fernandes đã chia sẻ về nguyện vọng được trở thành công dân Việt Nam và khoác áo Đội tuyển Việt Nam trong tương lai. 

doi-tuyen-viet-nam
Rafaelson mong muốn được khoác áo Đội tuyển Việt Nam nếu nhập tịch thành công. Ảnh - Internet

Tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: "Ước mơ của tôi từ khi đặt chân tới mảnh đất này là được thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại tôi mới sinh sống ở đây 4 năm nên chưa đủ điều kiện để xin quốc tịch Việt. Tôi cũng đang chờ đợi vì quá trình này cần nhiều thủ tục. Tuy nhiên, phải chờ đợi để trở thành công dân Việt Nam thì không vấn đề gì."

Cầu thủ người Brazil cũng chia sẻ dự định tương lai về việc sẽ định cư tại Việt Nam và mở nhà hàng tại đây sau khi giải nghệ.

doi-tuyen-viet-nam
Cầu thủ người Brazil hiện đang là chân sút số 1 V-League 1 mùa giải 23/24. Ảnh - Internet

Rafaelson thi đấu tại V-League 1 từ năm 2020, từng khoác áo các CLB Thép Xanh Nam Định, SHB Đà Nẵng, MerryLand Qui Nhơn Bình Định. Hiện anh đang thuộc biên chế Thép Xanh Nam Định và là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 1 mùa giải 23/24, với 15 bàn thắng sau 14 trận ra sân. Góp phần giúp đội bóng Thành Nam vững ngôi đầu bảng.

Năm 2023, Rafaelson được vinh danh là Ngoại binh xuất sắc nhất V-League 1.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.