Chờ...

Ferdinand điên máu vì Ten Hag, khẳng định MU hết cửa cạnh tranh top 4: “Thật khó hiểu”

VOH - Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng quyết định dụng người của Erik ten Hag góp phần khiến MU để thua Chelsea.

MU vừa có trận thua thất vọng trước Chelsea. Bất chấp đã dẫn trước đối thủ đến những phút cuối cùng, nhưng sự thiếu tập trung nhanh chóng khiến bầy “Quỷ đỏ” trả giá với 2 bàn thua chóng vánh. 

Kết quả này khiến thầy trò Ten Hag bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với top 4. Thậm chí, cửa để MU góp mặt tại Cúp C1 năm sau cũng ngày càng xa dần hơn khi đối thủ của họ sắp tới gọi tên Liverpool. 

cdv-mu-mia-mai-cole-palmer-chi-biet-da-pen-sao-chelsea-gan-giong-nhung-toi-khong-bao-gio-truot 1
MU gần như đã hết cơ hội tham dự Cúp C1 sang năm - Ảnh: Internet

Trở lại với trận thua Chelsea, huyền thoại Rio Ferdinand đã bày tỏ cảm xúc bất mãn trước Ten Hag. Cựu cầu thủ người Anh cho rằng những quyết định dùng người của thuyền trưởng MU thật khó hiểu. 

Phát biểu trên TNT Sports, Rio Ferdinand cho biết: “Đã có rất nhiều cuộc tranh luận về việc ai nên được đá chính và ai phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, tôi khá bất ngờ khi Marcus Rashford và Scott McTominay bị loại”. 

ferdinand-dien-mau-vi-ten-hag-khang-dinh-mu-het-cua-canh-tranh-top-4-that-kho-hieu 1
Antony có trận đấu mang nhiều cung bậc cảm xúc cho NHM MU - Ảnh: Internet

“Cả 2 đều là những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất vào lưới Big Six mùa này cho MU. Tại sao bạn lại không sử dụng họ để kết liễu trận đấu”.

Rio Ferdinand rõ ràng có lý do để tức giận với quyết định từ Ten Hag. Sự thay thế Marcus Rashford là Antony đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc trái chiều, tiền đạo người Brazil mắc lỗi khiến “Quỷ đỏ” phải chịu một quả phạt đền trong hiệp 1. 

Mặc cho sau đó Antony đã chuộc lỗi với đường kiến tạo giúp Garnacho lập công. Song, không thể phủ nhận áp lực từ cựu sao Ajax lên hàng thủ Chelsea chưa thể sánh bằng Marcus Rashford. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.