Chờ...

Trở về mái nhà xưa, Mount bị fan Chelsea đối xử như kẻ phản bội

VOH - Cùng MU hành quân đến Stamford Bridge, Mason Mount phải hứng chịu những hành động đoạn tuyệt của đông đảo CĐV Chelsea.

Trận đấu giữa MU với Chelsea tại Stamford Bridge rạng sáng nay mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Mason Mount. Tiền vệ người Anh có dịp trở về mái nhà xưa, sau quyết định chia tay hồi hè năm ngoái.

Phi vụ Mount đầu quân cho địch thủ Ngoại hạng Anh khiến ngôi sao từng rất được yêu mến trở thành cái gai trong mắt nhiều fan "The Blues". Họ đã thể hiện rõ thái độ thù địch khi anh vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 86.

mount-chelsea
Ngày về London đáng quên của Mount. Ảnh: Internet

Ngay khi Mount bước ra đường biên chuẩn bị thay thế Alejandro Garnacho, những tiếng la ó đã xuất hiện trên khắp các khán đài Stamford Bridge. Hành động này tiếp tục được lặp lại mỗi khi số 7 MU chạm bóng.

Không những thế, ống kính máy quay còn ghi lại hình ảnh một CĐV Chelsea giương chiếc áo mang thông điệp công kích Mount. Tiền vệ 25 tuổi bị ví như kẻ phản bội Judas.

mason-mount-mu
Người hâm mộ Chelsea đoạn tuyệt tình cảm với Mount. Ảnh: Internet

Nỗi buồn càng tăng lên gấp bội với Mount khi "Quỷ đỏ" bị đội chủ nhà lội ngược dòng đánh bại trong thời gian anh góp mặt trên sân. Đội khách từ thế dẫn trước 3-2 lại thua ngược 3-4 khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.