Chờ...

Trang chủ Chelsea làm rõ video của Gallagher: "Hoàn toàn không thể chấp nhận"

VOH - Chelsea phát thông báo chính thức về đoạn video khiến Conor Gallagher trở thành tâm điểm chỉ trích những ngày gần đây.

Ở trận hoà Burnley trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh, Conor Gallagher là đội trưởng của Chelsea. Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc khi hai đội sắp bước ra sân trong đường hầm Stamford Bridge đã khiến thủ quân "The Blues" phải hứng chịu chỉ trích.

Gallagher bị tố ngó lơ cậu bé da màu muốn bắt tay, trái ngược sự thân thiện với một cậu bé da trắng khác đứng gần đó. Video này gây ra tranh cãi lớn trên MXH và Chelsea đã đăng tải thông báo lên trang chủ để bảo vệ tiền vệ người Anh.

Video: Khoảnh khắc trong đường hầm khiến Gallagher gặp rắc rối 

 

 

"Chelsea nhận biết đoạn video đang lan truyền trên MXH từ trận đấu với Burnley hôm thứ Bảy không được đặt đúng ngữ cảnh", đội chủ sân Stamford Bridge khẳng định. "Hệ quả là những bình luận lăng mạ và phỉ báng trực tiếp hướng về Gallagher hoàn toàn không thể chấp nhận".

"Chúng tôi tự hào là một CLB rộng mở và đa dạng, nơi mọi người từ tất cả nền văn hoá, cộng đồng lẫn gốc gác đều được chào đón".

gallagher-chelsea
Chelsea phủ nhận Gallagher có hành động phân biệt chủng tộc. Ảnh: Internet

Thực tế Gallagher đã khoác vai cả hai cậu bé sau đó khi cùng tiến ra sân. Đoạn video đầy đủ hơn cũng cho thấy chi tiết cậu bé da màu đã cố với tay theo Raheem Sterling, nhưng ngòi nổ số 7 không để ý do bận trò chuyện với một cầu thủ Burnley. Gallagher bước ra sau và đã vỗ vai cậu bé này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.