Chờ...

Giúp Man City hạ Aston Villa, Foden vượt mặt luôn cả “Vua hat-trick" Ronaldo

VOH - Phil Foden vừa ghi 3 bàn thắng giúp Man City hạ Aston Villa. Điều này cũng giúp anh vượt mặt Cristiano Ronaldo về số lần hat-trick tại Ngoại hạng Anh.

Man City vừa có màn thị uy sức mạnh trước Aston Villa sau trận hòa thất vọng với Arsenal. Kết quả này giúp The Citizens vươn lên bằng điểm số với Liverpool và kém đội đầu bảng đúng 1 điểm. 

Cầu thủ rực sáng nhất trận này không ai khác ngoài Phil Foden. Cá nhân tiền vệ người Anh lập hẳn một cú hat-trick đẳng cấp vào lưới thủ thành Robin Olsen trước sự bất lực của hàng thủ Aston Villa. 

giup-man-city-ha-aston-villa-foden-vuot-mat-luon-ca-vua-hat-trick-ronaldo1
Foden giúp Man City trả nợ thành công trước Aston Villa - Ảnh: Internet

Theo Squawka, đây cũng là cú hat-trick thứ 4 trong sự nghiệp của Phil Foden tại Ngoại hạng Anh. Điều này giúp trụ cột Man City vượt mặt những tên tuổi hàng đầu giải đấu như Didier Drogba, Frank Lampard và đặc biệt là “ông vua hat-trick” - Cristiano Ronaldo

Cả 3 huyền thoại kể trên mới chỉ có 3 lần làm điều tương tự như Phil Foden trước Aston Villa. Điều này là minh chứng cụ thể nhất cho việc Phil Foden đang có mùa giải thành công về mặt cá nhân tại Man City. 

giup-man-city-ha-aston-villa-foden-vuot-mat-luon-ca-vua-hat-trick-ronaldo12
Cả Ronaldo và Lampard đều mới chỉ có 3 cú hat-trick tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Sau 30 trận, cầu thủ 23 tuổi đã đóng góp 14 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Man City. Sự thăng tiến của Phil Foden giúp Pep Guardiola không còn quá nương tựa vào Kevin de Bruyne, người thường xuyên dính chấn thương ở mùa này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.