Chờ...

Ten Hag: "Chelsea không muốn bán Mason Mount"

VOH - HLV Erik ten Hag chia sẻ về phi vụ Mason Mount gia nhập MU, trước thềm chuyến trở về mái nhà xưa Chelsea của cậu học trò.

Mason Mount đã mở tài khoản bàn thắng trong màu áo MU ở trận hoà Brentford tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Anh đưa "Quỷ đỏ" vươn lên dẫn trước, nhưng đáng tiếc Kristoffer Ajer lại ghi bàn ấn định tỷ số 1-1 chỉ vài phút sau.

Phát biểu qua trang chủ MU, HLV Erik ten Hag động viên cậu học trò số 7: "Tôi rất vui nhưng cũng thấy tiếc cho Mount, bởi lẽ đó không phải bàn thắng quyết định. Cậu ấy xứng đáng có khoảnh khắc hân hoan đó, sau khi phải hứng chịu nhiều chấn thương và tập luyện cật lực để trở lại".

mason-mount
Ten Hag tin tưởng ở Mount. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng "Quỷ đỏ" thể hiện niềm tin Mount sẽ là bản hợp đồng thành công của CLB: "Tôi không nghĩ Chelsea muốn bán Mount. Họ muốn giữ cậu ấy và thậm chí còn đề nghị gia hạn hợp đồng nhiều lần. Tuy nhiên, Mount muốn phi vụ diễn ra".

"Chúng tôi rất vui khi cậu ấy trở thành cầu thủ MU, bởi lẽ Mount sở hữu các phẩm chất tuyệt vời. Tôi chắc chắn Mount sẽ có nhiều đóng góp và trở thành cầu thủ lớn cho MU".

mount-chelsea-mu
Mount chọn con đường chia tay Chelsea và gia nhập MU. Ảnh: Internet

Rạng sáng mai, Mount sẽ có chuyến trở về mái nhà xưa, khi "Quỷ đỏ" hành quân đến Stamford Bridge chạm trán Chelsea. Trước khi đầu quân cho MU, tiền vệ 25 tuổi từng có gần 2 thập kỷ gắn bó với ông lớn tây London.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.