Chờ...

Chelsea mất 7 cầu thủ trước trận đại chiến MU: Pochettino khó lòng “trả thù” Ten Hag

VOH - Chelsea của Mauricio Pochettino đang đối diện tình hình lực lượng tổn thất nghiêm trọng trước cuộc thư hùng với MU.

Rạng sáng mai (5/4), Chelsea trên sân nhà sẽ tiếp đón MU tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. The Blues rõ ràng mong muốn một thắng lợi để trả “món nợ” đã vay ở trận lượt đi. 

Cụ thể, đoàn quân của HLV Pochettino đã thất thủ 1-2 trước “Quỷ đỏ”. Chelsea thậm chí còn bị MU lấn lướt và phải nhờ đến tài năng của Robert Sanchez để không nhận thêm bàn thua. 

chelsea-mat-7-cau-thu-truoc-tran-dai-chien-mu-pochettino-kho-long-tra-thu-ten-hag 12
Chelsea đã thua MU ở trận lượt đi với tỷ số 1-2 - Ảnh: Internet

Mục tiêu hạ MU của CLB thành London đang đối diện nhiều biến số khó khăn. Trang chủ Chelsea xác nhận, hậu vệ Ben Chilwell sẽ vắng mặt vì bị ốm. 

Điều này rõ ràng khiến sức tấn công bên cánh trái của The Blues bị giảm rõ rệt. Bằng chứng ở trận hòa Burnley, Marc Cucurella không thể một lần tạo ra cơ hội rõ nét nào cho các tiền đạo. 

Ngoài Ben Chilwell, Pochettino tiếp tục thiếu vắng sự phục vụ của 6 cái tên sau đây: Reece James, Christopher Nkunku, Lesley Ugochukwu, Levi Colwill, Romeo Lavia và Wesley Fofana. 

chelsea-mat-7-cau-thu-truoc-tran-dai-chien-mu-pochettino-kho-long-tra-thu-ten-hag 1
Pochettino không thể có trong tay đội hình mạnh nhất - Ảnh: Internet

Tin vui cho Chelsea khi Trevoh Chalobah đã có thể quay trở lại tập luyện. Tuy nhiên, chưa rõ khả năng trung vệ người Anh đủ sức góp mặt trận đấu sáng mai. 

Đối đầu với MU, Pochettino rõ ràng cần có những sự điều chỉnh ít nhiều so với trận hòa thất vọng trước Burnley. Đơn cử như thay thế cặp trung vệ khi Badiashile rõ ràng đã không chơi tốt cùng Axel Disasi.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.