Chờ...

Điểm tin bóng đá 4/4: Leverkusen tiến gần danh hiệu đầu tiên | Mbappe được khuyên tới Liverpool

VOH - Thầy trò HLV Xabi Alonso lại tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi lọt vào Chung kết Cúp Quốc gia Đức.

Bayer Leverkusen tiến gần tới danh hiệu đầu tiên, phá hàng loạt kỷ lục

alonso
Thầy trò HLV Xabi Alonso lại xô đổ thêm một kỷ lục bất bại nữa. Ảnh - Internet

Bayer Leverkusen vừa có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Dusseldorf tại Bán kết Cúp Quốc gia Đức. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Xabi Alonso hiên ngang tiến vào Chung kết, và đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải, khi chỉ phải chạm trán một đối thủ yếu hơn là Kaiserslautern trong trận đấu cuối cùng.

Thắng lợi này cũng giúp Bayer chạm cột mốc 40 trận bất bại trong một mùa giải, trở thành đội bóng thứ 5 trong lịch sử bóng đá châu Âu đạt được thành tích này.

Barca thuyết phục Xavi ở lại

Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Barca - Joan Laporta đang nỗ lực thuyết phục HLV Xavi rút lại quyết định chia tay đội bóng vào cuối mùa giải. BLĐ đội bóng cho rằng không một chiến lược gia nào phù hợp hơn Xavi trong việc đào tạo và dìu dắt lứa cầu thủ trẻ của lò La Masia.

Laporta kỳ vọng Xavi sẽ rút lại quyết định từ chức và tiếp tục làm HLV của Barca đến năm 2025 theo hợp đồng đã thỏa thuận, thậm chí CLB này sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với HLV người Tây Ban Nha để ông có thể yên tâm dẫn dắt đội bóng.

Mbappe được khuyên gia nhập Liverpool thay vì Real

Cựu cầu thủ Arsenal - Robert Pires, mới đây đã trả lời trên tờ AS rằng ông rất mong muốn Kylian Mbappe từ chối Real Madrid và gia nhập Liverpool, để cùng Mohamed Salah tạo nên bộ đôi song sát đáng xem nhất thế giới.

Pires cũng tiết lộ rằng bản thân đã từng từ chối Real để gia nhập Arsenal, và rất muốn hậu bối Mbappe hãy noi theo gương mình.

mbappe
Mbappe được khuyên nên chơi bóng cùng Mo Salah. Ảnh - Internet

Tham gia trận đấu từ thiện, cựu cầu thủ Liverpool suýt mất mạng vì chấn thương kinh hoàng

Fabio Aurelio - Cựu hậu vệ từng khoác áo CLB Liverpool, vừa qua đã cùng những cựu cầu thủ khác của Lữ đoàn đỏ như Gerrard, Torres, Kuyt... tham gia một trận đấu từ thiện giữa đội Huyền thoại Liverpool và Huyền thoại Ajax.

Tuy chỉ là một trận giao hữu, nhưng nó lại khiến cho cựu cầu thủ người Brazil suýt mất mạng, khi anh gặp phải chấn thương kinh hoàng sau cú va chạm với đối thủ, bị gãy 5 xương sườn và dập phổi. Aurelio sau đó đã được đưa đi cấp cứu, rất may là không có điều đáng tiếc xảy ra.

Dortmund ra giá cho Sancho

Trong bối cảnh giới thượng tầng MU đang có những xáo trộn trong định hướng nhân sự, Dortmund đã quyết định ra giá để có thể mua đứt Jadon Sancho. Cụ thể, CLB Đức sẽ sẵn sàng chi ra con số 30 triệu Euro để đưa Sancho trở lại Signal Iduna Park.

Về phần cầu thủ người Anh, nếu muốn rời MU, Sancho sẽ phải chấp nhận giảm sâu mức lương hiện tại. Dortmund chỉ có thể đáp ứng mức thù lao 9 triệu Euro/năm dành cho cầu thủ này, chỉ bằng một nửa so với MU.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.