Chờ...

Đội hình dự kiến Chelsea vs MU: Mount trở lại “mái nhà xưa” | Thiago Silva có được trao niềm tin?

VOH - Trận đấu giữa Chelsea và MU ngày càng được đáng chờ đợi với sự trở lại của Mason Mount.

Tình hình lực lượng Chelsea

Trang chủ Chelsea xác nhận, có ít nhất 7 cầu thủ sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với MU (5/4). Các ngôi sao này gồm Ben Chilwell, Reece James, Christopher Nkunku, Lesley Ugochukwu, Levi Colwill, Romeo Lavia và Wesley Fofana.

Trong số này Ben Chilwell rõ ràng mang đến sự tiếc nuối nhất. Rõ ràng Chelsea nguy hiểm hơn đáng kể mỗi khi hậu vệ người Anh góp mặt thay vì Marc Cucurella. 

doi-hinh-du-kien-chelsea-vs-mu-mount-tro-lai-mai-nha-xua-thiago-silva-co-duoc-trao-niem-tin 1
Đội hình dự kiến Chelsea - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, phong độ đối đầu giữa đôi bên đang có sự chênh lệch đáng kể nghiêng về phía đội khách. Chelsea đã thất thủ 2 lần gần nhất trước "Quỷ đỏ" tại Ngoại hạng Anh.

Điểm chung cho những thất bại đó đều đến từ những sai lầm ở vị trí trung vệ. Với việc Badiashile thi đấu kém ấn tượng ở trận hòa Burnley, NHM Chelsea kỳ vọng Thiago Silva sẽ có thể quay trở lại để dẫn dắt hàng thủ. 

Tình hình lực lượng MU

Đêm qua, trang chủ MU vừa xác nhận trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof sẽ vắng mặt ít nhất 1 tháng vì chấn thương tái phát. 

Trước đó, "Quỷ đỏ" cũng nhận vô số thông tin không mấy tích cực về tình hình lực lượng. Các ngôi sao như Anthony Martial , Altay Bayindir, Tyrell Malacia và Luke Shaw cũng không thể góp mặt với cùng lý do tương tự. 

doi-hinh-du-kien-chelsea-vs-mu-mount-tro-lai-mai-nha-xua-thiago-silva-co-duoc-trao-niem-tin 12
Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet

May mắn cho Ten Hag khi Casemiro hay Raphael Varane được cho có thể đá chính ngay từ đầu. Cả 2 đã xuất hiện ở những buổi tập gần đây và dự kiến sẵn sàng nghênh chiến Chelsea. 

Mason Mount cũng là cái tên được chú ý nhiều nhất bên phía MU. Đây là trận đấu đầu tiên tiền vệ người Anh quay trở lại mái nhà xưa sau khi chuyển đi vào đầu mùa hè năm ngoái. 

Tuy nhiên, Ten Hag chắc chắn chưa muốn mạo hiểm sử dụng anh ngay từ đầu vì lo sợ chấn thương cũ tái phát. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.