Chờ...

Chelsea chìm sâu trong cơn bĩ cực: Thêm một ngôi sao sắp nghỉ hết mùa

VOH - HLV trưởng CLB Chelsea - Mauricio Pochettino cũng tỏ ra bi quan với vấn nạn chấn thương của đội bóng.

Theo Metro, HLV Mauricio Pochettino mới đây đã tiết lộ tình hình đáng quan ngại của Christopher Nkunku, cầu thủ vốn đã nằm trong danh sách "bệnh binh dài hạn" của Chelsea từ đầu mùa giải.

chelsea-nkunku
Nkunku mới chỉ ra sân 9 trận mùa này. Ảnh - Internet

Cụ thể, chiến lược gia người Argentina cho biết ông vẫn chưa nhận được bất kỳ tín hiệu lạc quan nào từ đội ngũ y tế, về tình trạng hồi phục của tiền đạo người Pháp. Và không loại trừ khả năng, Nkunku sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Tân binh trị giá 52 triệu bảng của Chelsea chỉ ra sân tổng cộng 9 trận mùa này. Anh gặp chấn thương từ giai đoạn du đấu hè và bỏ lỡ 4 tháng đầu mùa giải. Trở lại vào giai đoạn giữa mùa, nhưng chưa được bao lâu, Nkunku lại dính phải một chấn thương khác, sau khi vào sân thay người ở trận Chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Liverpool.

chelsea-nkunku
Cầu thủ này gặp chấn thương mới nhất trong trận Chung kết cúp Liên đoàn, và vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục. Ảnh - Internet

Theo dự kiến ban đầu, Nkunku sẽ chỉ mất khoảng 3 - 4 tuần để bình phục. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại đã là 6 tuần rưỡi, chấn thương của tiền đạo này vẫn chưa có tiến triển.

Thậm chí theo chia sẻ của HLV Pochettino, Nkunku còn chưa thể quay trở lại tập luyện cùng đội bóng, vì vậy nhiều khả năng tiền đạo này sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.