Chờ...

Hàng phòng ngự “bạc tỷ” thi nhau dưỡng thương, MU duyệt chi 30 triệu euro vì đội trưởng Wolves

VOH - MU dự kiến sẽ duyệt chi số tiền 30 triệu euro để sở hữu trung vệ Max Kilman từ CLB Wolves.

Trang chủ MU mới đây vừa xác nhận, 3 trung vệ gồm Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof đều chưa thể bình phục chấn thương. Điều này khiến Ten Hag gặp khó bởi đối thủ tại vòng 31 chính là Chelsea. 

Theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford đang theo dõi Max Kilman từ CLB Wolves. Cầu thủ 26 tuổi hiện đeo băng đội trưởng “Bầy sói” và trở thành nhân tố chủ chốt tại đội bóng. 

hang-phong-ngu-bac-ty-thi-nhau-duong-thuong-mu-duyet-chi-30-trieu-euro-vi-doi-truong-wolves 1
Điểm yếu tại hàng phòng ngự khiến MU đánh rơi nhiều điểm số - Ảnh: Internet

The Times nhấn mạnh, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” ấn tượng với cách chơi của ngôi sao người Anh. MU thậm chí đã cử trinh sát theo dõi Max Kilman trong một số trận đấu ở mùa giải này và đặc biệt khao khát sở hữu anh tại phiên chợ hè 2024. 

Max Kilman hiện được Transfermarkt định giá khoảng 30 triệu Euro. Mức giá này rẻ hơn rất nhiều so với những mục tiêu khác MU đang để mắt đến. 

hang-phong-ngu-bac-ty-thi-nhau-duong-thuong-mu-duyet-chi-30-trieu-euro-vi-doi-truong-wolves 12
MU khao khát sở hữu Max Kilman - Ảnh: Internet

Đơn cử có thể kể đến như trường hợp của Jean-Clair Todibo từ CLB Nice. Sao trẻ đang thi đấu tại Ligue 1 rõ ràng là phương án chuyển nhượng mang nhiều tính rủi ro hơn Max Kilman, người đã sở hữu nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh. 

“Quỷ đỏ” hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Wolves nhả người. Max Kilman vừa ký hợp đồng có thời hạn lên đến tháng 6/2028 nên quyền quyết định thuộc về BLĐ “Bầy sói”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.