Chờ...

MU chi 100 triệu bảng cho chân sút mới nổi của Ngoại hạng Anh

VOH - Một thương vụ đầu tư mạo hiểm sắp được giới chủ MU kích hoạt vì mục tiêu "tương lai lâu dài" của CLB.

Nhà báo Ben Jacobs mới đây đã tiết lộ trên Givemesport về việc MU sẵn sàng chi ra số tiền khủng cho tiền đạo Evan Ferguson - Sao mai tuổi teen của CLB Brighton. Cụ thể, đích thân Sir Jim Ratcliffe đã đưa ra nhận định tiền đạo người Ireland là một mục tiêu "đầu tư dài hạn" và đáng mạo hiểm, nhờ vào tiềm năng phát triển của cầu thủ này.

mu-evan-ferguson
MU sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Evan Ferguson. Ảnh - Internet

Rào cản lớn nhất mà MU gặp phải trong thương vụ này là câu chuyện giá cả. Sau vụ chuyển nhượng Caicedo và Mac Allister, Brighton hiện đang được gắn mác "CLB 100 triệu", khi bất kỳ cầu thủ nào tỏa sáng tại đội bóng này và nhận được sự chú ý của các đội bóng lớn, sẽ đều có mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng trở lên.

Brighton muốn tạo nên nhiều thương vụ bom tấn như Caicedo, và dĩ nhiên, không muốn lặp lại sai lầm như trường hợp của Mac Allister - Nhà vô địch thế giới đã gia nhập Liverpool với giá "rẻ như cho" vì điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ vỏn vẹn 35 triệu bảng.

mu-evan-ferguson
Tuy nhiên động thái này của BLĐ MU lại vấp phải nhiều hoài nghi, do cầu thủ này đang trải qua chuỗi trận có phong độ vô cùng tệ hại. Ảnh - Internet

Nhưng với một thái độ quyết đoán, MU được cho là sẵn sàng đặt 100 triệu bảng lên bàn đàm phát đối với trường hợp của Evan Ferguson, nhằm thay thế vị trí của Martial, đồng thời chia lửa cùng Hojlund trên hàng công.

Tuy nhiên, trước thông tin này, nhiều fan MU đang tỏ ra khá hoang mang, bởi phong độ hiện tại của Ferguson tại Ngoại hạng Anh có thể nói là tương đối tệ hại. Sau giai đoạn đầu mùa bùng nổ, tiền đạo 19 tuổi đã sa sút trầm trọng từ đầu năm 2024 và dần mất suất thi đấu trong đội hình Brighton.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.