Chờ...

Palmer lập hat-trick, Chelsea lội ngược dòng không tưởng nhấn chìm MU

VOH - Khi tất cả có lẽ đã nghĩ về chiến thắng dành cho MU thì Chelsea bỗng lật ngược thế cờ ngoạn mục trong những giây cuối cùng.

Diễn biến trận đấu Chelsea vs MU

Không phụ kỳ vọng, màn thư hùng giữa 2 ông lớn Ngoại hạng Anh diễn ra với tốc độ rất cao ngay sau hồi còi khai cuộc. Ngay phút thứ 4, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà.

Malo Gusto có pha căng ngang nguy hiểm trong vòng cấm MU. Bóng chạm chân Raphael Varene tìm đến đúng vị trí Conor Gallagher chờ sẵn. Tiền vệ người Anh lập tức dứt điểm một chạm đánh bại Andre Onana, mở tỷ số cho Chelsea.

chelsea-mu
Gallagher tạo lợi thế sớm cho Chelsea. Ảnh: Internet

Sớm vươn lên dẫn trước, "The Blues" thi đấu hứng khởi và tiếp tục tận hưởng niềm vui 15 phút sau. Trọng tài cho đội chủ nhà hưởng penalty sau tình huống Antony phạm lỗi với Marc Cucurella trong vòng cấm. Ở cự ly 11 mét, Cole Palmer lạnh lùng đánh lạc hướng phán đoán của Onana, nhân đôi cách biệt.

Đáng tiếc trong thế trận thuận lợi, Moises Caicedo lại mắc sai lầm đáng trách "báo hại" đội nhà. Tiền vệ Ecuador chuyền ngang lơ đễnh khiến Benoit Badiashile không đón được và bị Alejandro Garnacho cướp bóng. Ngòi nổ Argentina chớp thời cơ dốc bóng vào thẳng vòng cấm ghi bàn, rút ngắn tỷ số còn 1-2.

Tinh thần Chelsea lung lay và chỉ 5 phút sau, cách biệt đã bị san bằng. Xuất phát từ pha phản công chớp nhoáng, bóng được Antony đảo cánh sang Diogo Dalot bên hành lang trái. Hậu vệ Bồ Đào Nha tung quả tạt chuẩn xác, kiến tạo cho Bruno Fernandes đánh đầu chéo góc gỡ hoà 2-2.

mu-chelsea
Chelsea hứng chịu 2 đòn giáng choáng váng trong vòng 5 phút. Ảnh: Internet

"The Blues" tạo ra sóng gió lên khung thành đội khách trong thời gian bù giờ hiệp một, nhưng cột dọc lại từ chối pha dứt điểm cận thành của Gallagher. Sang hiệp hai, MU phải cần đến những pha cứu thua của Onana, sau các cú sút uy hiếp liên tiếp của Nicolas Jackson và Palmer. 

Không thể tận dụng các cơ hội, Chelsea thêm một lần "tự huỷ". Phút 67, Badiashile khống chế bóng lỗi làm mất quyền kiểm soát. Antony bứt tốc băng lên bên cánh phải rồi vẩy má ngoài điệu nghệ vào vòng cấm, kiến tạo cho Garnacho đánh đầu hoàn tất màn lội ngược dòng.

Thời gian trôi qua trong sự sốt ruột của đội chủ nhà. Khi tất cả hy vọng tưởng chừng đã vụt tắt thì Diogo Dalot bất ngờ phạm lỗi với Noni Madueke trong vòng cấm MU. Palmer tiếp tục đánh bại Onana trên chấm penalty, gỡ hoà 3-3 ở phút 90+10.

palmer-chelsea
"The Blues" lật ngược thế cờ khó tin. Ảnh: Internet

Kịch tính vẫn chưa dừng lại. Chỉ 1 phút sau, vẫn là số 20 Chelsea tung cú sút quyết định đưa bóng chạm người Scott McTominay đổi hướng. Bóng bay thẳng vào mành lưới "Quỷ đỏ" trước sự bất lực của Onana. Chelsea giành chiến thắng 4-3 chung cuộc theo kịch bản không tưởng! 

Đội hình chính trận Chelsea vs MU

  • Chelsea: Petrovic, Gusto, Disasi, Badiashile, Cucurella, Enzo, Caicedo, Mudryk, Gallagher, Palmer, Jackson.
  • MU: Onana, Dalot, Maguire, Varane, Wan-Bissaka, Mainoo, Casemiro, Antony, Bruno, Garnacho, Hojlund.

Xem highlights trận Chelsea vs MU

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Chelsea vs MU

thong-ke-chelsea-mu

Chấm điểm trận Chelsea vs MU

cham-diem-chelsea-mu

Cầu thủ xuất sắc nhất trận

chelsea-palmer
Palmer toả sáng rực rỡ. Ảnh: Internet

Lập hat-trick định đoạt chiến thắng cho Chelsea, không ai xuất sắc hơn Palmer trên sân hôm nay. Anh được Sofascore chấm 10 điểm tuyệt đối.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.