Chờ...

Chịu lỗ nặng, Chelsea mời chào Liên đoàn bóng đá mua "hàng thanh lý"

VOH - Chelsea liên hệ Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia trong nỗ lực "cắt lỗ" phi vụ Romelu Lukaku.

Bán cầu thủ thu về lợi nhuận là nhiệm vụ bắt buộc đối với Chelsea trong phiên chợ hè năm nay. "The Blues" cần cân đối sổ sách tài chính trong bối cảnh đối diện nguy cơ bị BTC Ngoại hạng Anh trừng phạt vì vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững (PSR).

Đội chủ sân Stamford Bridge đã lập danh sách những gương mặt có thể bị thanh lý. Sacha Tavolieri xác định Romelu Lukaku là một trong số những cái tên không nằm trong kế hoạch của Chelsea.

lukaku-chelsea
Chelsea cố gắng đẩy đi Lukaku. Ảnh: Internet

"The Blues" xác định các CLB Trung Đông là đối tác lý tưởng để tiến hành phi vụ bán Lukaku. Đại gia thành London thậm chí đã liên hệ Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF), nhằm chào mời các CLB Saudi Pro League chiêu mộ tiền đạo thất sủng.

Sacha Tavolieri tiết lộ Chelsea đưa ra mức phí ban đầu ở mức 60 triệu euro. Dù vậy, "The Blues" sẵn sàng đàm phán hạ số tiền đòi hỏi xuống còn khoảng 40 triệu euro.

chelsea-lukaku
Lukaku khiến Chelsea lỗ nặng. Ảnh: Internet

Hồi năm 2021, Chelsea từng chi đến 113 triệu euro để đón chân sút người Bỉ tái xuất Stamford Bridge. Đây là phi vụ thất bại nặng nề của "The Blues" khi họ liên tiếp phải đẩy Lukaku cho các CLB Serie A mượn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.