Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Enzo giày vò Mount | Klopp nghiêm khắc với Salah

VOH - Enzo Fernandez "xát muối" vào nỗi buồn của Mason Mount và Jurgen Klopp lên tiếng về quyết định rút Mohamed Salah khỏi sân sớm là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 5/4.

Enzo giày vò Mount

Sau bàn thắng ấn định chiến thắng MU 4-3 của Cole Palmer, Enzo Fernandez đã ăn mừng cuồng nhiệt trước mặt Mason Mount và vỗ tay liên tục vào logo Chelsea trên ngực áo. Hai tiền vệ phát sinh căng thẳng từ những cự cãi trong trận trước đó.

Video: Enzo "xát muối" vào nỗi buồn của Mount

 

 

Arteta khen trò cưng

Phát biểu được Yahoo dẫn lại, HLV Mikel Arteta bày tỏ niềm tin Bukayo Saka sẽ tạo ra kết thúc mùa giải thăng hoa. Ngòi nổ người Anh đã ghi 16 bàn thắng và là chân sút số 1 của Arsenal từ đầu mùa.

Klopp nghiêm khắc với Salah

HLV Jurgen Klopp bất ngờ rút Mohamed Salah khỏi sân ở phút 60, trong bối cảnh Liverpool vừa bị Sheffield United gỡ hoà. Giải đáp thắc mắc qua TNT Sports, nhà cầm quân người Đức nhận định: "Thế trận của chúng tôi không ổn cho đến khi thực hiện các thay đổi. Đó là điều phải thừa nhận".

salah-klopp-liverpool
Salah không vui khi sớm phải rời sân. Ảnh: Internet

Tài năng Barca muốn mặc áo số 10

Trả lời Mundo Deportivo, thần đồng 16 tuổi Lamine Yamal không giấu giếm tham vọng tiếp quản số 10 huyền thoại từng thuộc về Lionel Messi. Số áo này hiện tạm thời bỏ trống, do Ansu Fati đầu quân cho Brighton theo dạng cho mượn. 

Sao Man City úp mở tương lai

Thay thế tốt Ederson trong thời gian thủ môn Brazil dính chấn thương, Stefan Ortega làm rõ tương lai qua City Xtra: "Không phải tôi hối thúc Man City bán mình, mà chỉ chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra". Hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.