Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bayern Munich: Partey có được trao niềm tin? | Martinelli tái xuất

VOH - Arsenal dự kiến sẽ có đầy đủ những quân bài tốt nhất cho trận đấu với Bayern Munich tại Tứ kết Cúp C1.

Tình hình lực lượng Arsenal 

Jurrien Timber là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của Arsenal lúc này. HLV Mikel Arteta chỉ có thể sử dụng tân binh vào vào khoảng cuối tháng 4 tới, sau khi anh bình phục chấn thương đầu gối.

doi-hinh-du-kien-arsenal-vs-bayern-munich-partey-co-duoc-trao-niem-tin-martinelli-tai-xuat 1
Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Arteta cũng không phải quá lo lắng khi trong tay ông vẫn còn đầy đủ lực lượng tiếp đón "Hùm xám". Arsenal có quyền tự tin về một chiến thắng bởi phong độ ấn tượng thời gian gần đây. 

"Pháo thủ" đã thắng 12 trận trong năm 2024 và chỉ nhận về đúng 2 trân thua ở giai đoạn lượt về này. Kết quả kể trên hiện giúp Arsenal dẫn đầu Ngoại hạng Anh và tràn trề cơ hội lật đổ Man City. 

Trước trận đấu, một số bộ phận CĐV Arsenal cho rằng Jorginho nên được thay thế bằng Thomas Partey. Cầu thủ người Ghana đã hoàn toàn khỏe mạnh và đẳng cấp của anh cũng nhỉnh hơn cựu sao Chelsea. 

Tình hình lực lượng Bayern Munich 

Bouna Sarr, Tarek Buchmann, Sacha Boey chắn chắn vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Manuel Neuer, Leroy Sane, Noel Aseko-Nkili, Kingsley Coman và Aleksandar Pavlovic còn bỏ ngỏ.

doi-hinh-du-kien-arsenal-vs-bayern-munich-partey-co-duoc-trao-niem-tin-martinelli-tai-xuat 12
Đội hình dự kiến Bayern Munich - Ảnh: Internet

Bayern Munich cũng vừa nhận thất bại trước Haidenhem tại Bundesliga. Cơ hội giành cho "Hùm xám" trước Arsenal là không nhiều. 

Tuy nhiên, NHM CLB nước Đức vẫn có quyền tự tin về một kết quả có lợi trước Arsenal nhờ vào lịch sử đối đầu giữa 2 đội. 

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cho thấy, Arsenal lép vế khi chỉ thắng 3, hòa 2 và thua 5 ở 10 trận gần nhất. Hơn nữa, Bayern đã loại Arsenal khỏi vòng đấu loại trực tiếp ở sân chơi danh giá nhất châu Âu 3 lần, vào các mùa 2004/05, 2012/13 và 2013/14.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.