Chờ...

Bóng chưa lăn, sếp Bayern đã vẫy cờ trắng trước Arsenal: "Chúng tôi không có nhiều hy vọng"

VOH - Giám đốc Max Eberl của Bayern Munich thừa nhận thực tế trước thềm chuyền hành quân đọ sức Arsenal ở Tứ kết Cúp C1.

Giữa tuần sau, Cúp C1 sẽ sôi động trở lại bằng các cặp đấu hấp dẫn trong khuôn khổ Tứ kết. Những lá thăm may rủi đã đưa Arsenal đụng độ ông lớn nước Đức Bayern Munich.

"Hùm xám Bundesliga" từng gieo rắc kinh hoàng lên "Pháo thủ", nhưng vị thế hiện tại đã đảo chiều. Arsenal đang thi đấu thăng hoa, còn phong độ của đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt lại sa sút đáng báo động.

bayern-arsenal
Sức mạnh vũ bão mà Arsenal thể hiện trái ngược với bộ mặt bạc nhược của Bayern. Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận thua Heidenheim tối qua, Giám đốc Max Eberl thừa nhận Bayern không có nhiều cơ hội đánh bại "Pháo thủ" ở trận đánh sắp tới. Goal dẫn lại câu trả lời của lãnh đạo đại diện Bundesliga khi nhận được câu hỏi liệu có nhìn thấy tia hy vọng nào hay không: "Lúc này, tôi không nghĩ được nhiều".

"Với tất cả sự tôn trọng dành cho Heidenheim, Arsenal là đội nhỉnh hơn. Ở khía cạnh thái độ, họ cũng sở hữu tinh thần không thua kém Heidenheim. Sẽ có nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước".

arsenal-bayern
Bayern rệu rã trước chuyến hành quân đến Anh. Ảnh: Internet

Bayern suy yếu là thời cơ tốt cho "Pháo thủ" trả các món nợ lịch sử. Đội chủ sân Emirates đã phải hứng chịu tổng cộng 7 thất bại trước đối thủ này, bao gồm 3 trận thua cùng tỷ số 1-5 liên tiếp gần nhất.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.