Chờ...

"Sát thủ" này nổ súng, Arsenal không bao giờ thua trận

VOH - Theo thống kê, trong 59 trận đấu mà Gabriel Jesus ghi bàn tại Ngoại hạng Anh, đội bóng của anh thắng đến 54 và chỉ hòa 5 trận.

Đón tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 để giành lấy ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.

Gabriel Jesus chính là cầu thủ gỡ bỏ nút thắt trận đấu với một tình huống chọn vị trí chính xác để tận dụng pha đánh đầu phá bóng lỗi từ trung vệ đội khách. Một lần nữa, cái duyên ghi bàn của tiền đạo người Brazil lại mang đến "điềm lành" cho đội nhà.

Tiền đạo Arsenal
Gabriel Jesus đánh đầu mở tỷ số. Ảnh: Internet

Theo thống kê, trong 59 trận đấu mà Gabriel Jesus ghi bàn tại Ngoại hạng Anh, đội bóng của anh thắng đến 54 và chỉ hòa 5 trận. Trong 15 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, cựu tiền đạo Man City đã đóng góp đến 14 bàn, bao gồm 9 pha lập công và 5 kiến tạo.

Không chỉ là người khai thông thế bế tắc, điểm mạnh của Gabriel Jesus về đóng góp lối chơi chung cũng được thể hiện qua những thống kê như 2 đường chuyền tạo cơ hội, 2 lần tranh chấp thành công và đạt tỷ lệ thành công tuyệt đối 100% trong 36 đường chuyền.

Tiền đạo Arsenal
Đội bóng của Gabriel Jesus chưa bao giờ thua ở Ngoại hạng Anh khi anh ghi bàn. Ảnh: Internet

Dù đã tạo ra cách biệt 5 điểm với Man City, nhưng Jesus cũng không quên nhắc nhở các đồng đội phải cẩn trọng với đội bóng cũ và cả những đối thủ khác.

"Mọi người đều biết về chất lượng của Man City, do đó chúng tôi phải tập trung vào từng trận đấu và đấu pháp của mình. Không chỉ có Man City mà chúng tôi còn phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng tuyệt vời như Liverpool kể cả là Aston Villa chơi tuyệt vời".