Chờ...

1 bàn thắng, chuyền bóng 97%: Sao Arsenal dứt điểm như Van Persie, trực tiếp “đóng hòm” Brighton

VOH - Sao Arsenal tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng khi ghi bàn ấn định tỷ số giúp đội chủ nhà giành chiến thắng Brighton tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal vừa có trận đấu xuất sắc trước Brighton khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Theo đó, những cầu thủ lập công cho “Pháo thủ” gồm tiền đạo Gabriel Jesus và tiền vệ Kai Havertz. 

Chiến thắng này giúp thầy trò Mikel Arteta tạm thời leo lên vị trí số 1 tại Ngoại hạng Anh với 39 điểm sau 17 vòng đấu.

Kai Havertz đã ghi 4 bàn trong 7 trận gần nhất cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Squawka
Kai Havertz đã ghi 4 bàn trong 7 trận gần nhất cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Squawka

Theo dữ liệu từ Opta, Arsenal đã có trận đấu trên cơ hoàn toàn trước Brighton. Lần đầu tiên sau 49 trận dưới thời HLV Roberto De Zerbi, Brighton không thể tung ra 1 cú đá nào về phía khung thành đối thủ trong 45 phút đầu tiên. 

Trong khi đó, Arsenal lại sở hữu đến 15 cú dứt điểm chỉ trong hiệp 1. Rõ ràng, “Pháo thủ” đang ở một đẳng cấp cao hơn nhiều so với “Chim mòng biển”. 

Kai Havertz dứt điểm sắc bén như Van Persie - Ảnh: Internet
Kai Havertz dứt điểm sắc bén như Van Persie - Ảnh: Internet

Một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất phải kể đến Kai Havertz. Cầu thủ người Đức dù thi đấu mờ nhạt cả trận, song anh vẫn biết cách để lại dấu ấn với cú dứt điểm quyết đoán ấn định tỷ số trận đấu. 

Thống kê từ Sofascore chỉ ra, cựu sao Chelsea chuyền bóng chính xác đến 97%, thực hiện 2 tình huống tranh chấp thành công và 1 tắc bóng chính xác. 
Sau khoảng thời gian chật vật hồi đầu mùa, Kai Havertz đã dần bắt kịp nhịp độ tại CLB mới. Trải qua 17 vòng đấu, sao tuyển Đức đã sở hữu 4 bàn thắng và 1 kiến tạo.