Chờ...

“Siêu tiền vệ” Man City được HLV Arteta chào mời tới Arsenal

VOH - Theo nhiều nguồn tin tiết lộ tiền vệ của Man City là Ilkay Gundogan đang là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Arsenal của HLV Mikel Arteta đang có một mùa giải cực kỳ thăng hoa và hay nhất trong hơn 10 năm đổ lại đây. 

Hiện tại, các “Pháo thủ” đang kém đội dẫn đầu là Man City đúng 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dù cơ hội là rất mong manh nhưng đoàn quân của Arteta cho biết sẽ không bỏ cuộc cho đến vòng đấu cuối cùng. 

Arsenal đang có một mùa bóng bùng nổ trên mức kỳ vọng - Ảnh: Internet
Arsenal đang có một mùa bóng bùng nổ trên mức kỳ vọng - Ảnh: Internet

Đã có rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Arsenal bởi họ đã là những người nắm phần lớn lợi thế trong tay từ đầu mùa. Tuy nhiên, sự hụt hơi trong những khoảnh khắc quyết định đã “đá bay” đi cơ hội vô địch của “Pháo thủ”.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự hụt hơi của đội chủ sân Emirates, trong đó sự thua kém về chiều sâu đội hình với Man City là yếu tố chính khiến Arsenal ngậm ngùi bị đối thủ vượt mặt. 

Theo nguồn tin từ tờ Sport, “Pháo thủ” sẽ nâng cấp đội hình vào hè tới đây thêm phần mạnh hơn nữa để cạnh tranh cho các danh hiệu. Cụ thể, người đang được Arteta nhắm đến là tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City. 

Gundogan nhiều khả năng sẽ rời Man City vào cuối mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Gundogan nhiều khả năng sẽ rời Man City vào cuối mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Tiền vệ người Đức sở hữu lối chơi thông minh và có khả năng ban chuyền cực tốt (thứ mà Granit Xhaka không có),... Nếu có Gundogan, hàng tiền vệ của Arsenal  sẽ được nâng tầm một cách đáng kể. 

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng có cơ sở để hy vọng thương vụ này nhanh chóng chót lọt. Bằng chứng là trong những năm gần đây, Arsenal đã làm ăn nhiều hơn với Man City. Mùa hè năm ngoái, họ đã mang về hai tân binh Oleksandr Zinchenko, Gabriel Jesus, đều là người nhiều năm chơi bóng cho The Citizens.

Tuy nhiên, cũng đang có những lời đề nghị từ Tây Ban Nha gửi đến Gundogan. Thế nên, Arsenal cần nhanh tay ở thương vụ này.

*Những pha bóng hay của Ilkay Gundogan: