Real Madrid vs Man City bất phân thắng bại ở lượt đi bán kết Cúp C1

VOH - Real Madrid vs Man City bất phân thắng bại, lợi thế vẫn chia đều cho đôi bên và tấm vé chung kết sẽ được định đoạt ở trận bán kết lượt về Champions League.

Trận cầu được người hâm mộ bóng đá chờ đợi nhất ở lượt trận bán kết Cúp C1 mùa giải năm nay là màn so tài giữa Real Madrid vs Man City cũng đã diễn ra. “Kền kền trắng” trên sân nhà Bernabeu tiếp đón Man Xanh ở trận lượt đi bán kết 1.

HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi để Bernardo Silva đá tiền đạo cánh trái còn HLV Carlo Ancelotti tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao ngay từ những phút đầu tiên.

Real Madrid vs Man City bất phân thắng bại ở lượt đi bán kết Cúp C1
Vinicius mở tỷ số cho Real Madird - Ảnh: internet

Man City là đội kiểm soát bóng trong khi Real chủ động chơi phòng ngự và tung ra những pha phản công đầy chớp nhoáng. Thủ thành Courtois đã chơi rất xuất sắc giúp chủ nhà không thủng lưới sớm trước sức ép lớn mà đội khách đã tạo ra.

Sau khoảng hơn 20 phút chịu trận, Real Madrid bắt đầu lấy lại được thế trận. Đội chủ nhà cho thấy sự sắc sảo khi có bàn mở tỉ số ngay ở cú dứt điểm đầu tiên.

Phút 36, Modric có pha phối hợp ấn tượng để Camavinga thoát xuống dũng mãnh bên cánh trái. Cầu thủ người Pháp sau đó kiến tạo để Vinicius tung ra cú dứt điểm hoàn hảo từ ngoài vòng cấm đánh bại Ederson mở tỷ số trận đấu.

Sau khi có được bàn thắng, Real Madrid lại nhường thế trận cho Man City. Đội khách dâng cao đội hình tấn công, đội chủ nhà càng có điều kiện thực hiện lối đá sở trường phòng ngự phản công của mình. Hiệp 1 khép lại với tỷ 1-0 nghiêng về Real.

Sang hiệp hai, thế trận đổi chiều khi Real Madrid chủ động cầm bóng tấn công. Man City chuyển sang phản công và De Bruyne suýt chút nữa gỡ hòa nếu Courtois không xuất sắc cản phá ở phút 52.

Real Madrid vs Man City bất phân thắng bại ở lượt đi bán kết Cúp C1
De Bruyne gỡ hòa 1-1 cho Man City - Ảnh: internet

Những phút sau đó, Real kiểm soát hoàn toàn thế trận và có khá nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Nhưng trong thế trận bất lợi, Man City lại bất ngờ có được bàn thắng ở phút 67.

Xuất phát từ đường chuyền lỗi của Camavinga, Man City có pha phối hợp tấn công tốt bên cánh trái. Gundogan nhả bóng ngược về sau để De Bruyne tung ra cú dứt điểm cực mạnh đánh bại Courtois gỡ hòa 1-1.

Những phút còn lại, đôi bên đều có những cơ hội đặc biệt là Real Madrid. Tuy nhiên, thủ thành Ederson đã có những pha cản phá xuất thần. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Hai đội sẽ phải chờ phân định thắng thua ở trận lượt về trên sân Etihad diễn ra sau đây 1 tuần.

Ghi bàn

  • Real Madrid: Vinicius 36'
  • Man City: De Bruyne 67'

Đội hình xuất phát

  • Real Madrid: Courtois, Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga, Valverde, Kroos, Modric, Rodrygo, Benzema, Vinicius Jr
  • Man City: Ederson, Walker, Dias, Akanji, Stones, Rodri, Bernardo Silva, De Bruyne, Gundogan, Grealish, Haaland