Pep Guardiola: “Man City không đến Bernabeu để trả thù”

VOH - Trước trận bán kết với Real, Pep Guardiola cho biết ông và các cầu thủ của mình sẽ chơi hết sức trước nhà đương kim vô địch.

Đứng trước mùa giải lịch sử cùng Man City khi đội bóng của Pep đang có cơ hội tạo nên cú ăn 3 huyền thoại. Tuy nhiên, trước mắt họ sẽ là “ngọn núi” cần phải vượt qua mang tên Real Madrid. 

Mùa giải năm ngoái, cả 2 đội cũng đã cống hiến một trận bán kết hấp dẫn và Man City đã là những người thua cuộc trong những khoảnh khắc quyết định. Vì thế cho nên trận đấu tới đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để The Citizens trả đủ món nợ đã vay. 

Các cầu thủ Man City gục ngã sau khi để thua trước Real - Ảnh: Internet
Các cầu thủ Man City gục ngã sau khi để thua trước Real - Ảnh: Internet

Hiện tại, Man City của Pep đang được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà Real Madrid. Mặc dù vậy, HLV người Tây Ban Nha đã có đôi lời cảnh báo tới các học trò của mình bởi Real không dễ bị khuất phục đến vậy. 

Pep nhắc nhở học trò không được lờ là khi đối đầu với Real - Ảnh: Internet
Pep nhắc nhở học trò không được lờ là khi đối đầu với Real - Ảnh: Internet

“Đó sẽ là một sai lầm lớn. Man City không đến Bernabeu để trả thù. Điều gì xảy ra đã xảy ra. Bóng đá là như vậy.

Chúng tôi đã luôn nỗ lực hết sức để vào chung kết Champions League nhưng đôi khi vẫn chưa đủ. Bài học chúng tôi rút ra trước lượt đi bán kết Cúp C1 với Real Madrid là chơi thật tốt để giành kết quả tốt và có cơ hội giành vé vào chung kết ở lượt về tại Etihad.

Năm ngoái thật không dễ dàng, nhưng Man City có trận lượt đi đặc biệt trên sân nhà cùng trận đấu rất hay ở đây. Nhưng như thế là chưa đủ và một năm sau, chúng tôi lại có mặt ở đây”. Pep chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Tựu chung lại, trận đấu rạng sáng mai vào lúc 2h (10/5) hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một trận cầu đầy hấp dẫn và sôi động.