Dự đoán tỷ số lượt đi Bán kết C1 giữa tuần này

VOH - Dự đoán tỷ số lượt đi Bán kết C1 giữa tuần này. VOH.com.vn cập nhật dự đoán tỷ số cúp châu Âu của các chuyên gia nhanh và chính xác nhất.

Nhận định sơ lược cặp trận bán kết C1 lượt đi

Vào giữa tuần này, người hâm mộ của trái bóng tròn sẽ được thưởng thức 2 trận đấu siêu kinh điển tại bán kết cúp C1. Trong đó mọi ánh nhìn sẽ được đổ dồn vào màn tái đấu giữa Man City và Real Madrid.

Còn nhớ ở trận bán kết lượt về năm ngoái, Man City của Pep Guardiola dù đã có lợi thế rất lớn nhưng vẫn ngậm ngùi nhận thất bại trước một Real quá bản lĩnh. Chính vì vậy trận lượt đi tới đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để The Citizens đòi lại món nợ đã vay. 

Real và Man City được coi là chung kết sớm tại C1 năm nay - Ảnh: Internet
Real và Man City được coi là chung kết sớm tại C1 năm nay - Ảnh: Internet

Man City rõ ràng có cơ sở để làm được điều đó khi họ đang là đội được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà Real Madrid. Với một Erling Haaland đang ‘’nổ súng’’ đều đặn, cộng thêm De Bruyne đã tập luyện trở lại nên Pep hiện đang có trong tay những quân bài tốt nhất. 

Tuy nhiên, cũng không nên xem thường Real Madrid khi họ sẽ được chơi trên nhà Santiago Bernabeu và hiện cũng đang có một phong độ xuất sắc tại cúp C1. Tỷ số trong trận này khả năng sẽ có rất nhiều bàn thắng được ghi nhưng 2-2 là kết quả chung cuộc sau 90 phút trên đất Tây Ban Nha. 

AC Milan và Inter Milan - Ảnh: Internet
AC Milan và Inter Milan - Ảnh: Internet

Ngoài trận đấu kể trên cũng có một cuộc đối đầu khác được mong chờ không kém giữa 2 đội bóng thành Milano là AC Milan và Inter Milan. Khác với cuộc đối đầu giữa Real và Man City, màn thư hùng này được đánh giá khá cân sức. Dẫu vậy nửa đỏ thành Milan với kinh nghiệm tại C1 vẫn được đánh giá cao hơn 1 xíu nên  2-1 dành cho Ibrahimovic và các đồng đội là kết quả trong trận đấu tới đây. 

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Dự đoán tỷ số cặp trận bán kết C1 lượt đi

Ngày Giờ Đội 1 Tỷ số dự đoán Đội 2
10/5/2023 2h Real Madrid 2-2 Man City
11/5/2023 2h AC Milan 2-1 Inter Milan