Chờ...

Bản tin MU 9/5: Hé lộ 3 cái tên bị Ten Hag “xử trảm”

VOH - Tiết lộ 3 cái tên sắp bị MU loại vào mùa giải tới. Amad Diallo cần được ghi nhận những tiến bộ thời gian qua. Bruno và Rashford trở thành bộ đôi ăn ý.

MU trình làng song sát Bruno Fernandes và Marcus Rashford

Man United của HLV Ten Hag trong mùa giải này đang có được những thành tựu nhất định. Trong đó, có thể kể việc họ thành công dành được danh hiệu đầu tiên là cúp Carabao và điểm tựa cho sự thành công đó nằm ở chỗ MU đang có trong tay bộ đôi ăn ý Marcus Rashford và Bruno Fernandes. 

Bruno lẫn Rashford đều đã hồi sinh thật sự dưới bàn tay của Ten Hag, còn nhớ mùa giải trước khi mà những gì cả 2 thể hiện thường đem đến nỗi thất vọng. Tuy nhiên, hiện tại cả 2 đang có một mùa bóng đáng nhớ và chơi bóng cực kỳ ăn ý bên cạnh nhau. 

Sự ăn ý giữa Bruno và Rashford - Ảnh: Internet
Sự ăn ý giữa Bruno và Rashford - Ảnh: Internet

Cụ thể, theo số liệu thống kê cả Bruno và Rashford đang là cặp đôi có được sự ăn ý nhất tại EPL với 36 tạo ra cơ hội cho nhau. Trong đó, chỉ tính riêng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có tới 33 lần tạo cơ hội cho người đồng đội của mình.

Có thể thấy, dù Rashford đang có mùa giải ghi bàn cao nhất trong sự nghiệp của mình nhưng tỷ lệ chuyển hóa cơ hội mà Bruno “ban cho” anh vẫn rất thấp. Chính vì vậy việc kiếm một tiền đạo đẳng cấp trong thời gian tới là chuyện bắt buộc với MU. 

Amad Diallo cần được trao cơ hội tại MU

Theo cổ động viên của “Quỷ đỏ” trước màn thể hiện ấn tượng của Amad Diallo tại Sunderland, nhiều người cho rằng HLV Ten Hag nên cho thần đồng này một cơ hội.

Amad Diallo xứng đang được trao cơ hội tại MU - Ảnh: Internet
Amad Diallo xứng đang được trao cơ hội tại MU - Ảnh: Internet

Trước đó nói về việc lý do để ngôi sao này ra đi, ông thầy người Hà Lan cho biết: 

“Ở thời điểm đó, tôi nghĩ Amad rất khó để tạo ra ảnh hưởng vào lối chơi của MU. Với một cầu thủ trẻ, ra sân là ưu tiên hàng đầu”

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại mọi chuyện đã khác, ngôi sao 20 tuổi dường như đã tích lũy đủ kinh nghiệm và có thể cạnh tranh với Antony cho một suất đá chính tại MU.

3 cái tên nhiều khả năng sẽ phải rời MU sau khi mùa giải khép lại

Cụ thể trong trận thua trước West Ham vừa rồi, không khó để có thể điểm ra những cái tên đã chơi không tốt như David De Gea, Anthony Martial và Wout Weghorst.

Wout Weghorst, Anthony Martial và David De Gea là 3 cái nhiều khả năng sẽ phải rời MU vào cuối mùa - Ảnh: Internet
Wout Weghorst, Anthony Martial và David De Gea là 3 cái nhiều khả năng sẽ phải rời MU vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, cả 3 ngôi sao kể trên nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay MU vào cuối mùa này. Trong đó tiền đạo người Hà Lan - Wout Weghorst là trường hợp chắc chắn nhất khi năng lực của anh hiện tại không thể đáp ứng được yêu cầu của HLV Ten Hag.