Bản tin MU 8/5: MU đứng trước nguy cơ bật khỏi Top 4

VOH - Thủ thành De Gea đã mắc sai lầm tai hại khiến Manchester United để thua trước West Ham. CĐV Quỷ đỏ phẫn nộ. Kim Min-Jae được liên hệ.

De Gea báo hại, MU thất bại đau đớn

MU cần giành chiến thắng ở cuộc hành quân đến sân của West Ham để xây chắc một vị trí trong top 4.Nửa đỏ thành Manchester tạo ra sức ép cực lớn lên khung thành đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Bản tin MU 8/5: MU đứng trước nguy cơ bật khỏi Top 4 1
Benrahma có được bàn thắng từ sai lầm của De Gea - Ảnh: Internet

Trong lúc hàng công còn đang miệt mài đi tìm bàn thắng, thì thủ môn MU lại mắc sai lầm khiến đội nhà nhận bàn thua bất ngờ. Phút 27, Benrahma dẫn bóng từ giữa sân tiến gần đến vòng cấm địa rồi tung ra cú sút. Bóng bay khá nhẹ và tương đối lập bập. De Gea có đủ thời gian để thực hiện pha đổ người cản phá, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha lại xử lý quá chậm khiến bóng đi vào lưới.

Nhận bàn thua bất ngờ, Ten Hag chỉ đạo các học trò dồn lên kiếm tìm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng công của MU tỏ ra vô cùng bế tắc. Kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng "Quỷ đỏ" không tạo ra được pha phối hợp nào thật sự sắc nét.

Bản tin MU 8/5: MU đứng trước nguy cơ bật khỏi Top 4 2
MU nhận thất bại cay đắng - Ảnh: Internet

Bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới đối phương, thầy trò HLV Ten Hag đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước West Ham. Trận thua này không khiến MU bị đá văng ra khỏi top 4, tuy nhiên đội bóng chủ sân Old Trafford hiện chỉ còn hơn Liverpool 1 điểm và đá ít hơn 1 trận.

CĐV MU phẫn nộ với De Gea

Mắc sai lầm khiến MU phải nhận trận thua 0-1 trước West Ham, De Gea đối diện với sự phẫn nộ rất lớn từ các CĐV. Chứng kiến màn thể hiện tồi tệ của thủ thành người Tây Ban Nha, người hâm mộ yêu cầu MU không tiếp tục gia hạn hợp đồng với anh, họ lên tiếng chửi mắng:

"De Gea, tôi thề có chúa, tôi sẽ xé hợp đồng của anh bằng chính tay mình".

"Nếu Ten Hag ký hợp đồng mới với De Gea, tôi sẽ nổi loạn."

"Bruh. De Gea thực sự đã nhận được một hợp đồng mới. Câu lạc bộ thật kinh tởm."

Bản tin MU 8/5: MU đứng trước nguy cơ bật khỏi Top 4 3
Các CĐV MU phẫn nộ với De Gea - Ảnh: Internet

Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand nói với BT Sport: "Bạn không thể bào chữa được, đó là một sai lầm tồi tệ. Tôi nghĩ anh ấy sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về bàn thua đó. Khi xem lại tình huống, anh ấy có trượt nhẹ, nhưng đó không thể nào là lời bào chữa.  Đó là một sai lầm lớn, rất lớn."

MU nhắm mua trung vệ Napoli

Quỷ đỏ đã được liên hệ với trung vệ của Napoli, Kim Min-Jae nhằm gia cố hàng phòng ngự.

Nhà báo người Ý, Ciro Venerato từng tiết lộ rằng Liverpool đã chuẩn bị kích hoạt điều khoản trị giá 44 triệu bảng - 62 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ người Hàn Quốc.

Bản tin MU 8/5: MU đứng trước nguy cơ bật khỏi Top 4 4
Kim Min-Jae trở thành mục tiêu chuyển nhượng của MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo phiên thông tin mới nhất của tờ Corriere dello Sport, Min-Jae đang ở rất gần với việc chuyển đến MU. Các phương tiện truyền thông của Ý cho biết, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để có được trung vệ của Napoli.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT