MU chi 60 triệu euro, đẩy nhanh thương vụ "Van Dijk đệ nhị"

VOH - MU bắt đầu hành động để giành lấy chữ ký của Kim Min-jae từ Napoli. Được biết, Quỷ đỏ phải bỏ ra 60 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ người Hàn Quốc.

Mùa giải 2022/23 chưa kết thúc, tuy nhiên MU đã có xáo trộn ở hàng phòng ngự. Lisandro Martinez dính chấn thương nặng ở bàn chân, dự kiến chỉ trở lại trong tour du đấu Hè 2023. Trong khi đó, Raphael Varane có thể tái xuất trong trận Chung kết FA Cup gặp Man City. Khoảng thời gian qua, HLV Erik ten Hag phải sử dụng đội hình chắp vá.

Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan bố trí Victor Lindelof đá cặp cùng Luke Shaw. Giữa bối cảnh Harry Maguire có thể rời sân Old Trafford, MU muốn tìm người thay thế cựu cầu thủ Leicester City. Nguồn tin từ Corriere dello Sport cho biết, nửa đỏ thành Manchester đang đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Kim Min-jae của Napoli.

mu-kim-min-jae
Kim Min-jae được MU theo sát. Ảnh: Internet

Kim Min-jae năm nay 26 tuổi, được giới chuyên môn đặt cho biệt danh “Virgil Van Dijk đệ nhị” nhờ thể hình và phong cách chơi khá giống ngôi sao của Liverpool. Để có được chữ ký của tuyển thủ Hàn Quốc, MU cần phải chi 60 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng.

Chỉ sau 3 năm, Kim Min-jae đã từ trung vệ ít được chú ý ở Chinese Super League trở thành nhà vô địch Serie A. Mùa Hè 2021, anh chuyển từ Bắc Kinh Quốc An sang Fenerbahce với mức phí vỏn vẹn 3 triệu Euro. Đến kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Napoli bỏ ra 18 triệu Euro để thuyết phục Fenerbahce nhả người.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Kim Min-jae được xem là phương án thay thế cho vị trí Kostas Manolas để lại. Thế nhưng, anh đã lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng. Mùa giải 2022/23 này, trung vệ sinh năm 1996 ra sân 32 trận tại Serie A, góp phần quan trọng giúp Napoli giành danh hiệu Scudetto sau 33 năm chờ đợi. 

Xem tài năng của Kim Min-jae: