Liverpool phả hơi nóng vào vị trí top 4 của MU

VOH - Liverpool tiếp tục có thêm chiến thắng, lần này là Brentford đang đứng giữa BXH trong trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Sự trở lại mạnh mẽ giai đoạn cuối mùa giúp Liverpool đang nằm ở vị trí thứ 5 trên BXH, đồng thời đang tạo ra sức ép lớn với các đội trong top 4 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cơ hội vào top 4 Ngoại hạng Anh vẫn còn nguyên với Liverpool, chính vì vậy họ quyết tâm có được chiến thắng trong những trận còn lại. Trận tiếp đón Brentford là cơ hội tốt cho đoàn quân HLV Jurgen Klopp, khi đối thủ của họ không còn nhiều mục tiêu phấn đấu.

Liverpool phả hơi nóng vào vị trí top 4 của MU
LIverpool phả hơi nóng vào vị trí top 4 của MU - Ảnh: internet

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ nhà, Liverpool đã có thắng lợi chung cuộc 1-0 trước Brentford. Chiến thắng này giúp The Kop có được 62 điểm và chỉ còn cách MU trong top 4 là 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Không bất ngờ khi Liverpool là đội chiếm thế chủ động ở ngay giai đoạn đầu trận. Ngay phút thứ 13, Salah đã tạo ra sự khác biệt cho "Lữ đoàn đỏ". Ngôi sao người Ai Cập mất 2 nhịp để dứt điểm tung lưới Brentford sau đường chuyền bằng đầu dọn cỗ của Van Dijk.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Sau bàn thắng đó, Liverpool lại thi đấu kém hưng phấn hơn. Thậm chí đến giai đoạn nửa sau hiệp một, họ còn để Brentford ép sân. Phải nói rằng Liverpool thi đấu không thực sự tốt trong hiệp một. May mắn cho họ khi bàn thua vẫn chưa đến.

Sang hiệp hai, Brentford rất cố gắng để dồn đội hình lên. Họ không chấp nhận thất bại, nhưng các vị khách không hề tỏ ra sắc sảo. Những tình huống lên bóng của Brentford quá dễ dàng bị đối phương ngăn chặn.

Ghi bàn

  • Liverpool: Salah (13')

Đội hình ra sân

  • Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Jones, Fabinho, Jota, Salah, Gakpo, Nunez
  • Brentford: Raya, Hickey, Ben Mee, Pinnock, Henry, Jensen, Janelt, Zanka, Mbeumo, Onyeka, Toney