Chờ...

Harry Kane ghi bàn phá kỷ lục của Rooney

VOH - Với bàn thắng vào lưới Crystal Palace tại vòng 35, Harry Kane đã vượt qua Wayne Rooney để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử Premier League.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Tottenham có trận tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Với lợi thế sân nhà, Harry Kane cùng các đồng đội nhập cuộc chủ động. Dù Tottenham kiểm soát bóng vượt trội hơn đối thủ nhưng mãi đến phút bù giờ của hiệp thi đấu thứ nhất, Spurs mới có được bàn thắng, người ghi bàn là cái tên quen thuộc, Harry Kane

Harry Kane lại ghi bàn, phá kỷ lục của Rooney 1
Harry Kane bật cao đánh đầu ghi bàn cho Tottenham - Ảnh: Internet

Phút 45+1, nhận bóng từ tuyến dưới trong tư thế quay lưng về cầu môn Crystal Palace, Kane như có mắt đằng sau gáy tung đường chuyền dài chính xác cho Pedro Porro đang băng xuống bên cánh phải. Ngay sau đó, tiền đạo người Anh di chuyển vào vòng cấm, đón lấy đường tạt bóng của người đồng đội, đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho Tottenham.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, chung cuộc Spurs vượt qua Crystal Palace với tỉ số 1-0.

Harry Kane lại ghi bàn, phá kỷ lục của Rooney 2
Harry Kane đã có bàn thắng thứ 209 ở Premier League - Ảnh: Internet

Với pha ghi bàn vào lưới Crystal Palace, Harry Kane đã có bàn thắng thứ 209 ở Premier League, giúp anh vượt mặt Wayne Rooney (208) để vươn lên thứ 2 trong danh sách những tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử giải đấu. Người dẫn đầu trong danh sách này hiện tại là Alan Shearer với 260 bàn.

Bàn mở tỷ số của Harry Kane là bàn thắng thứ 100 trên sân nhà của anh tại Premier League, đồng thời tiền đạo của Tottenham cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 10 bàn thắng bằng đầu trong một mùa giải Premier League. 

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Giành được chiến thắng trước Crystal Palace nhưng cơ hội tham dự đấu trường UEFA Champions League vào mùa sau của Tottenham gần như là không có. Spurs đang kém 6 điểm với đội bóng xếp thứ 4 là Manchester United mặc dù đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.