Chờ...

MU chọn mua gấp 3 thủ môn thay thế De Gea

VOH - Sau sai lầm tai hại của David De Gea, theo nhiều nguồn tin MU đang nhắm đến 3 người gác đền để thay thế thủ thành người Tây Ban Nha.

Rạng sáng nay trong trận đấu với West Ham, MU của HLV Erik Ten Hag đã phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 1-0. Trận thua này cũng khiến cho tấm vé tham dự cúp C1 của Man United mùa tới bị rơi vào tình trạng báo động. 

Không khó để chọn ra cái tên gây thất vọng nhất trong đội của “Quỷ đỏ” trong trận cầu vừa chính là thủ môn David De Gea. Cụ thể thủ thành số 1 của MU đã biếu không cho đội chủ nhà 1 bàn thắng sau cú sút xa không mấy nguy hiểm của Said Benrahma.

De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng khiến MU mất điểm - Ảnh: Internet
De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng khiến MU mất điểm - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây cũng là sai lầm thứ 4 trong mùa giải này của De Gea khiến MU phải đánh rơi điểm số. Trước sức ép chỉ trích của truyền thông, đích thân HLV Ten Hag đã lên tiếng cho biết bản thân ông vẫn tin tưởng cậu học trò.

“Cậu ấy có nhiều trận giữ sạch lưới nhất ở Ngoại hạng Anh. MU sẽ không ở vị trí như hiện tại nếu không có De Gea. Vì vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng De Gea, không có gì phải lo lắng. Sai lầm xảy ra nhưng bạn phải đối phó với nó với tư cách là một đội’’.

 Mamadashvili, David Raya và Diogo Costa đang là 3 cái tên được MU nhắm đến cho khung gỗ nếu De Gea ra đi - Ảnh: Internet
 Mamadashvili, David Raya và Diogo Costa đang là 3 cái tên được MU nhắm đến cho khung gỗ nếu De Gea ra đi - Ảnh: Internet

Dù phát biểu như vậy nhưng theo truyền thông, MU hiện đang nhắm tới 3 cái tên để thay thế David De Gea. Cái tên đầu tiên là Giorgi Mamadashvili của Valencia, bản thân cầu thủ 22 tuổi đang có một mùa bóng tương đối thành công với 29 lần bắt chính tại La Liga và được đánh giá là có triển vọng để phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Ngoài Mamadashvili, các tuyển trạch viên của MU đã để mắt đến thủ thành David Raya của Brentford và Diogo Costa của Porto. 

Dẫu vậy “Quỷ đỏ” vẫn đang chưa vội vàng trong việc đàm phán với 3 cái tên vừa nêu trên, phần vì muốn chờ quyết định đi hay ở của De Gea. 

*Một số sai lầm của De Gea trong màu áo MU: