CĐV MU bức xúc với cách dùng người của Ten Hag

VOH - MU bị West Ham đánh bại, người hâm mộ lên tiếng chỉ trích cách dùng người của HLV trưởng, Erik ten Hag.

Trong chuyến hành quân đến London, HLV Erik ten Hag đã bố trí Wout Weghorst xuất phát ngay từ đầu. Chân sút người Hà Lan được xếp chơi hộ công phía sau Marcus Rashford trong sơ đồ 4-2-3-1.Trong khi đó, Bruno Fernandes bị kéo sang cánh trái, điều này làm giảm đi tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Bồ Đào Nha lên cách triển khai tấn công của "Quỷ đỏ".

CĐV MU nổi giận với cách dùng người của Ten Hag 1
Erik ten Hag bị chỉ trích sau thất bại của MU - Ảnh: Internet

Ngoài việc di chuyển năng nổ, Weghorst không tạo ra được sự nguy hiểm nào đáng kể lên hàng thủ West Ham. Cầu thủ người Hà Lan cũng không hỗ trợ được nhiều cho tiền đạo mục tiêu ở phía trên là Marcus Rashford .

Trong 57 phút góp mặt trên sân Weghorst chỉ tung ra được 1 cú sút, chạm bóng 28 lần và có đến 5 lần tranh chấp thất bại. Cầu thủ người Hà Lan chỉ chuyền chính xác 16 trong tổng số 21 đường chuyền, đạt tỷ lệ 76%.

CĐV MU nổi giận với cách dùng người của Ten Hag 2
Weghorst có một trận đấu tệ hại trước West Ham - Ảnh: Internet

Trận đấu kết thúc, CĐV MU đã ngay lập tức thể hiện sự không hài lòng khi HLV Ten Hag trao cơ hội cho Weghorst: "HLV trưởng nói rằng muốn trao cơ hội cho anh ấy vì chiều cao (1,97 m) nhưng Weghorst chẳng chiến thắng được pha không chiến nào cả".

Nhiều người hâm mộ "Quỷ đỏ" lên tiếng chỉ trích.

"Tôi không hiểu vì sao Bruno phải dạt cánh để nhường chỗ cho Weghorst".

"Tôi yêu mến Ten Hag nhưng ông ấy đang bị ám ảnh phải để Weghost chơi ở vị trí hộ công. Đây là màn trình diễn tệ nhất tôi từng thấy".

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Thất bại 0-1 trước West Ham khiến MU có nguy cơ tuột mất tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa giải năm sau. Hiện tại thầy trò HLV Erik ten Hag chỉ còn hơn đội xếp ngay sau là Liverpool 1 điểm.