Chờ...

Bản tin Arsenal 8/5: Martinelli bị cười nhạo | Jorginho sở hữu thông số khủng

VOH - Arsenal có chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Jorginho tỏa sáng. Martinelli bị cười nhạo. Eddie Howe nổi giận.

Martinelli bị Gary Neville chê cười

Arsenal có chuyến hành quân được dự đoán đầy khó khăn đến sân nhà Newcastle United. Mục tiêu của thầy trò HLV Mikel Arteta là giành được thắng lợi để tiếp tục duy trì cuộc đua song mã với Man City.

Lợi thế sân nhà giúp Newcastle có được thế trận tốt hơn ở những phút đầu tiên. Thế nhưng Arsenal mới là đội bóng có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 14, đội trưởng Martin Odegaard tung cú sút chìm hiểm hóc ở cự ly 25m, đánh bại thủ môn Newcastle. Sau bàn thắng, Arsenal chơi khởi sắc hơn.

Gabriel Martinelli cùng Arsenal giành được 3 điểm khó nhọc trước Newcastle - Ảnh: Internet
Gabriel Martinelli cùng Arsenal giành được 3 điểm khó nhọc trước Newcastle - Ảnh: Internet

Phút 21, đội trưởng Arsenal có đường chọc khe thông minh giúp Gabriel Martinelli có tình huống đối mặt với thủ môn Nick Pope. Đáng tiếc, tiền đạo người Brazil không tận dụng thành công. Bình luận trên Sky Sports, Gary Neville cho hay:

"Đó sẽ là một bàn thắng hoàn toàn đẹp mắt. Martinelli phải xử lý tốt hơn vì bạn không sở hữu nhiều  cơ hội ngon ăn như vậy trong trận đấu".

Joginho tỏa sáng giúp Arsenal giành được thắng lợi

Trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, tiền vệ Jorginho đã có một màn thể hiện tuyệt vời.

Hơn 90 phút có mặt trên sân, Jorginho chạm bóng 69 lần, thực hiện 44 đường chuyền thành công. Tiền vệ người Ý chiến thắng 7 pha tranh chấp, tắc bóng thành công đến 3 lần, có 2 lần đánh chặn và 2 pha phá bóng. Ngoài ra chính Joginho là người đã kiến tạo cho Martin Odegaard có được bàn thắng mở tỉ số.

Bàn tin Arsenal 8/5: Martinelli bị cười nhạo | Jorginho sở hữu thông số khủng 2
Jorginho tỏa sáng trong trận đấu với Newcastle - Ảnh: Internet

Sau màn thể hiện chói sáng, Joginho đã thổ lộ:

"Chúng tôi biết rằng mình không thể giành chiến thắng khi chơi thứ bóng đá đẹp mắt mỗi tuần. Tôi thực sự vui mừng khi thấy rằng đội nhà có thể giành chiến thắng theo cách này. Tôi rất tự hào".

Chiến thắng trước Newcastle, Arsenal duy trì được hi vọng vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Mikel Arteta hiện tại đang kém Man City 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Eddie Howe lên tiếng sau thất bại trước Arsenal

Eddie Howe không hài lòng khi "Chích chòe" bị Arsenal đánh bại với tỉ số 0-2. Đây mới là trận thua thứ hai của Newcastle tại sân nhà trong mùa giải năm nay.

HLV trưởng của Newcastle cho rằng trọng tài chính Chris Kavanagh đã điều khiển trận theo cách có lợi cho Arsenal.

Bàn tin Arsenal 8/5: Martinelli bị cười nhạo | Jorginho sở hữu thông số khủng 3
Eddie Howe lên tiếng sau thất bại trước Arsenal - Ảnh: Internet

“Điều đó làm cho chúng tôi cảm thấy bực bội. Chúng tôi muốn giữ bóng và triển khai theo nhịp độ của mình. Nhưng trận đấu bị gián đoạn quá nhiều".

"Tất nhiên, điều đó phù hợp với đội khách. Là đội chủ nhà, bạn muốn kiểm soát thế trận. Nhưng họ cố tình làm trận đấu chậm lại và gián đoạn liên tục, đó là điều thật sự khó chịu với chúng tôi.

Ngoài ra Eddie Howe cũng nhận thức được rằng Newcastle đã không tận dụng tốt các cơ hội và phòng ngự thiếu chắc chắn ở trận đấu này.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT