Chờ...

Ten Hag sẵn sàng loại Casemiro trong đại chiến với Man City

VOH - HLV MU, Erik ten Hag bỏ ngỏ khả năng lựa chọn tiền vệ Casemiro đã chính trận gặp Man City.

Cuối tuần này, tâm điểm của vòng 10 Ngoại hạng Anh sẽ hướng về trận Derby thành Manchester giữa MU và Man City. Cuộc đối này được coi là thử thách cho tham vọng của “Quỷ đỏ” tại mùa giải năm nay. 

Theo đó, đội bóng do HLV Ten Hag dẫn dắt bắt đầu có dấu hiệu trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” hiện kém đội dẫn đầu Tottenham đến 8 điểm, song 3 điểm trước Man City sẽ là cú hích lớn với Bruno Fernandes và các đồng đội. 

MU dự kiến có trận đấu khó khăn trước Man City - Ảnh: Internet
MU dự kiến có trận đấu khó khăn trước Man City - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, MU lại đang không sở hữu trong tay được lực lượng mạnh nhất để tiếp đón The Citizens. Ngoài những cái tên chắc chắn vắng mặt như Luke Shaw, Tyler Malacia hay Lisandro Martinez, khả năng ra sân của Casemiro vẫn bị đặt dấu hỏi lớn. 

Trước đó, cầu thủ người Brazil đã bị sưng mắt cá chân trên tuyển Brazil và phải nghỉ ngơi để bình phục. Bên cạnh đó, phong độ của cựu sao Real Madrid cũng đang là dấu hỏi lớn với CĐV MU. 

Mùa giải năm ngoái, trong trận MU thắng Man City trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 2-1. Chính Casemiro là ngôi sao chơi nổi bật nhất bên phía “Quỷ đỏ” khi càn quét hàng tiền vệ The Citizens. 

Casemiro chơi kém thuyết phục mủa giải năm nay - Ảnh: Internet
Casemiro chơi kém thuyết phục mủa giải năm nay - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, ngôi sao này lại đang chơi thiếu ấn tượng trong mùa bóng năm nay. Casemiro thường xuyên mắc sai lầm, tỏ ra chậm chạp và dễ dàng bị vượt qua. 

Theo Givemesport, HLV Erik ten Hag sẽ có buổi trò chuyện với Casemiro để tìm ra nguyên nhân khiến anh sa sút phong độ. Trong trường hợp xấu nhất, ông thầy người Hà Lan sẵn sàng để tiền vệ này ngồi ghế dự bị tại Derby thành Manchester.