Chờ...

Ten Hag xử lý nghiêm trụ cột MU vì hành vi “cãi thầy”

VOH - Erik ten Hag được cho đã đưa ra án phạt dành cho Alejandro Garnacho sau khi tiền đạo MU có hành vi like bài viết chỉ trích HLV của mình.

Trong trận MU hòa Bournemouth tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” đã bất ngờ khi HLV Erik ten Hag thay Alejandro Garnacho bằng Amad Diallo trong hiệp 2. 

Điều này mang đến sự tranh cãi và phản đối từ NHM MU. Bởi lẽ Alejandro Garnacho chính là cầu thủ tạo dấu ấn trong bàn thắng gỡ hòa 1-1 bằng đường căng ngang giúp Bruno Fernandes lập công. 

Garnacho đang có mùa giải tiến bộ cùng MU - Ảnh: The Sun
Garnacho đang có mùa giải tiến bộ cùng MU - Ảnh: The Sun 

Giải thích cho việc này, cựu HLV Ajax cho rằng Alejandro Garnacho đã chơi thiếu tập trung và không nỗ lực trong phòng ngự. Điều này khiến cánh trái “Quỷ đỏ” liên tục bị đội chủ nhà khai thác một cách dễ dàng. 

Tuy nhiên, Youtuber nổi tiếng Mark Goldbridge lại không có suy nghĩ tương tự với thuyền trưởng MU. Thậm chí anh còn đăng lên bài twitter chỉ trích cách sử dụng nhân sự của Erik ten Hag. 

Bài viết gây tranh cãi của Garnacho trên MXH - Ảnh: The Sun
Bài viết gây tranh cãi của Garnacho trên MXH - Ảnh: The Sun 

“Garnacho là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này. Hiệp 1 tồi tệ nhưng việc rút cậu ấy ra ngoài giống như một trò đùa. Nhiều cầu thủ chơi tệ hơn cậu ấy từ tuần này qua tuần khác nhưng vẫn được giữ trên sân. Ten Hag đã đổ lỗi cho Garnacho sau trận đấu nhưng điều đó chẳng hay ho gì. Rõ ràng là ông ấy sợ mất lòng những cầu thủ hưởng lương cao trong đội”.

Bài viết này của Goldbridge đã nhận được nhiều lượt ‘like’, bao gồm tài khoản của Garnacho. Điều này làm dấy lên mâu thuẫn giữa Garnacho và Ten Hag. 

Tờ Manchester Evening News tiết lộ, vụ việc đã được xử lý xong xuôi, nhưng Erik ten Hag không muốn nhắc về vấn đề này với truyền thông. Cá nhân Garnacho cũng đã gỡ bỏ bài like trên MXH. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.