Chờ...

Trụ cột MU học Jadon Sancho, âm thầm “tạo phản” Erik ten Hag

VOH - Tiền đạo Alejandro Garnacho của CLB MU đã có hành động like bài viết chỉ tích HLV Erik ten Hag khi đẩy anh lên băng ghế dự bị trong hiệp 2 ở trận hòa Bournemouth.

MU vừa có trận hòa 2-2 trước Bournemouth tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Kết quả này cũng chính thức khiến “Quỷ đỏ” hết cơ hội cạnh tranh top 4 mùa này với khoảng cách 10 điểm.

Tuy nhiên, kịch bản tồi tệ nhất vẫn chưa dừng lại với CĐV “Quỷ đỏ” khi mới đây Garnacho được cho đã bấm like bài viết chỉ trích Ten Hag từ Mark Goldbridge. 

Garnacho thả like bài viết chỉ trích Ten Hag trên MXH - Ảnh: The Sun
Garnacho thả like bài viết chỉ trích Ten Hag trên MXH - Ảnh: The Sun 

Cụ thể, Mark Goldbridge đã cho rằng Ten Hag không dám đẩy những cầu thủ hưởng lương cao tại CLB lên băng ghế dự bị dù thi đấu thiếu hiệu quả. Thay vì vậy, ông lại chọn cách trừng phạt Garnacho. 

“Ten Hag đổ lỗi cho Garnacho một cách khéo léo trong cuộc họp báo sau trận đấu...không hay ho gì khi ném một cầu thủ 19 tuổi vào gầm xe buýt, người đã thực sự cứu ghế cho ông ấy trong mùa này. Một lần nữa, rõ ràng ông ấy sợ làm phiền lòng những người có thu nhập cao hơn”. Mark Goldbridge nhấn mạnh. 

Công bằng mà nói, Ten Hag rõ ràng có lý do chính đáng để loại Garnacho ở trận đấu đêm qua. Cầu thủ người Argentina chính là nguyên nhân dẫn đến bàn thua đầu tiên của MU khi xử lý bóng lỗi dẫn đến việc Bournemouth cướp được bóng và tổ chức phản công. 

Hành động của Garnacho có phần khá tương đồng với Sancho - Ảnh: Internet
Hành động của Garnacho có phần khá tương đồng với Sancho - Ảnh: Internet

Garnacho cũng nhiều lần tỏ ra hời hợt trong các pha theo kèm 1 vs 1 khi hậu vệ Milos Kerkez bên phía đội chủ nhà thường xuyên có những pha leo biên gây nguy hiểm. 

Chưa rõ hành động của Garnacho có khiến anh nhận kết cục tương tự như Jadon Sancho hay không, người từng công khai chỉ trích Ten Hag trên MXH. 

Song có một điều chắc chắn cho đến lúc này là Ten Hag vẫn không thể kiểm soát phòng thay đồ MU. Điều này cũng góp phần khiến MU chưa tìm được sự ổn định về kết quả trên sân cỏ. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.