Chờ...

Thắng trận thứ 2 liên tiếp, Chelsea chấm dứt thống kê thảm họa tại Ngoại hạng Anh

VOH - Mất đúng 1 năm, Chelsea mới có thể chấm dứt thống kê tồi tệ này tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea mới đây đã có chiến thắng hủy diệt 4-1 ngay trên sân của đội chủ nhà Burnley tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Theo đó, những người lập công cho CLB thành London bao gồm Nicolas Jackson, Raheem Sterling, Cole Palmer và pha phản lưới nhà phía Burnley. 

Dù sớm bị vượt lên dẫn trước, song các học trò của HLV Pochettino vẫn bình tĩnh lội ngược dòng bằng lối chơi thuyết phục. 

Chelsea thắng thuyết phục Burnley - Ảnh: Internet
Chelsea thắng thuyết phục Burnley - Ảnh: Internet

Được biết, đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh của đoàn quân Pochettino. Trước đó, họ từng đánh bại Fulham tại vòng 7 với tỷ số 2-0 cũng trên sân khách. 

Thắng lợi thứ 2 liên tiếp này cũng giúp Chelsea chấm dứt thống kê thảm họa tại sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh. Theo thống kê từ Squawka, The Blues đã có lần đầu tiên kể từ tháng 10/2022 giành được 2 chiến thắng liên tục tại Ngoại hạng Anh. 

3 điểm trước Burnley cũng chính thức giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 10 với 11 điểm và hiện còn cách nhóm dẫn đầu 9 điểm. 

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định như thời điểm hiện tại, mục tiêu top 4 của thầy trò HLV Pochettino cuối mùa hoàn toàn khả thi. 

Tín hiệu lạc quan khác nữa dành cho The Blues khi họ không phải tham dự quá nhiều giải đấu sắp đón chào sự trở lại của một số trụ cột như Reece James hay Nkunku.