Chờ...

Thống trị bảng B Cúp C1, Arsenal bội thu với số tiền khủng từ Ban tổ chức

VOH - Việc việc qua vòng bảng Cúp C1 năm nay giúp Arsenal kiếm về số tiền lớn từ Ban tổ chức giải đấu.

Arsenal đã chính thức trở thành 1 trong 12 đội giành quyền góp mặt tại vòng 1/16 Cúp C1 năm nay sau chính thắng hủy diệt trước CLB Lens. Đây cũng là lần thứ 20 liên tiếp “Pháo thủ” làm được điều này. 

Thầy trò Mikel Arteta đang dần trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Việc rơi vào bảng đấu gồm những Sevilla, Lens hay PSV không thể làm khó Bukayo Saka và các đồng đội khi Arsenal dễ dàng giành đến 4 chiến thắng và 1 thất bại trước Lens. 

Arsenal đã vượt qua vòng bảng Cúp C1 một cách dễ dàng - Ảnh: Internet
Arsenal đã vượt qua vòng bảng Cúp C1 một cách dễ dàng - Ảnh: Internet

Ngoài ra, việc vượt qua vòng bảng Cúp C1 năm nay đã giúp đội chủ sân Emirates kiếm về 76 triệu Euro. Trong đó bao gồm các khoản thưởng như 4 chiến thắng (11.2 triệu Euro), góp mặt vòng knock-out (9.6 triệu Euro), phí tham gia giải (15.64 triệu Euro)... 

Cần phải nhớ nhà đương kim vô địch Cúp C1 năm ngoái là Man City chỉ nhận vỏn vẹn 82.2 triệu Euro cho suốt hành trình đăng quang chức vô địch. 

Arsenal đã kiếm về tổng cộng 76 triệu Euro từ tiền thưởng Cúp C1 - Ảnh: Internet
Arsenal đã kiếm về tổng cộng 76 triệu Euro từ tiền thưởng Cúp C1 - Ảnh: Internet

Do đó, Arsenal hoàn toàn có thể gia tăng khoản thưởng của mình lên đáng kể nếu tiếp tục tiến sâu vào giải đấu năm nay. 

Số tiền này sẽ giúp ích đáng kể cho việc nâng cấp đội hình “Pháo thủ” trong tương lai. Đặc biệt khi những mục tiêu Mikel Arteta muốn sở hữu như Pedro Neto, Douglas Luiz đều có mức giá không hề rẻ ở thời điểm hiện tại.