Chờ...

Huyền thoại Thierry Henry bất ngờ đánh giá bi quan về khả năng vô địch C1 của Arsenal

VOH - Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry cho rằng Arsenal đang chơi không tốt so với chính họ ở mùa trước và khó có cơ hội vô địch Cúp C1.

Arsenal mới đây đã có lần thứ 20 liên tiếp vượt qua vòng bảng Cúp C1. Ở mùa giải năm nay, “Pháo thủ” tiếp tục thị uy sức mạnh tuyệt đối với vị trí dẫn đầu bảng B và vừa hủy diệt CLB Lens 6 bàn không gỡ. 

Rõ ràng sức mạnh của thầy trò Mikel Arteta là không thể xem thường với mọi đội bóng phải gặp họ ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, một số người còn cho rằng “Pháo thủ” là ứng cử viên vô địch Cúp C1 năm nay. 

Arsenal đang thăng hoa tại Cúp C1 năm nay - Ảnh: Internet
Arsenal đang thăng hoa tại Cúp C1 năm nay - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, huyền thoại Arsenal - Thierry Henry lại bất ngờ không đánh giá cao CLB cũ. Cựu cầu thủ người Pháp cho rằng Bukayo Saka và các đồng đội đã không còn chơi ấn tượng so với chính họ ở mùa giải năm ngoái. 

Henry đánh giá khách quan về khả năng vô địch C1 của Arsenal - Ảnh: Internet
Henry đánh giá khách quan về khả năng vô địch C1 của Arsenal - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Metro, Henry cho biết: “Arsenal vẫn đang thể hiện tốt tại Ngoại hạng Anh và đứng đầu BXH. Tuy nhiên, họ chơi kém thuyết phục hơn so với mùa trước”. 

“Arsenal rất có thể trở thành một Napoli của mùa giải năm ngoái và chúng tôi thích họ thể hiện giống như vậy ở mùa bóng năm nay”. 

“Đội hình này đủ sức giúp Arsenal trở thành một ứng cử viên vô địch, tôi hy vọng Mikel Arteta và các học trò tiến vào đủ sâu tại giải đấu”. 

Có thể thấy, Thierry Henry hiểu rõ để vô địch Cúp C1 cần nhiều yếu tố và việc xét Arsenal đủ sức vô địch giải đấu vẫn còn quá sớm.