Chờ...

Sao Chelsea khiến HLV Pochettino kinh ngạc với đà thăng tiến vượt bậc

VOH - HLV Mauricio Pochettino cảm thấy ngạc nhiên trước khởi đầu như mơ của tân binh Cole Palmer.

Theo Daily Mail, HLV Mauricio Pochettino cảm thấy rất bất ngờ trước khởi đầu như mơ của tân binh Cole Palmer trong màu áo Chelsea. Thực tế, cựu cầu thủ Man City không nằm trong danh sách cầu thủ mà chiến lược gia người Argentina yêu cầu BLĐ mang về do ông cảm thấy đội hình Chelsea hiện đã quá thừa cầu thủ đá cánh.

Mặc dù vậy, đích thân Giám đốc tuyển dụng Joe Shields đã thuyết phục HLV Mauricio Pochettino chiêu mộ cầu thủ này. Trước khi gia nhập Chelsea, ông Joe Shields đã từng phát hiện ra nhiều tài năng ở Southampton và Man City.

Một ngôi sao Chelsea khiến HLV Pochettino kinh ngạc với đà thăng tiến vượt bậc 1
Từ chỗ nghi ngờ, HLV Mauricio Pochettino đã hoàn toàn bị chinh phục bởi màn trình diễn xuất sắc của tân binh Cole Palmer. Ảnh: Internet

Do đó, Giám đốc tuyển dụng này hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng số tiền 45 triệu bảng mang về Cole Palmer là xứng đáng.

Màn trình diễn của cầu thủ người Anh đã đáp lại niềm tin của Joe Shields. Trong màu áo Chelsea, Cole Palmer ghi 4 bàn thắng, có 2 đường kiến tạo và thực hiện trung bình 2.1 pha dứt điểm mỗi 90 phút. Nhờ màn trình diễn thăng hoa, Cole Palmer được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh và có trận ra mắt trước Malta.

Không chỉ Chelsea, mà đến chính CLB cũ Man City cũng bị "hớ" trong thương vụ này. Theo ký giả Matt Hughes của tờ Daily Mail, Man City không kèm theo bất kỳ điều khoản hưởng hoa hồng nếu Chelsea bán Cole Palmer trong tương lai khi thương vụ này được hoàn tất.

Một ngôi sao Chelsea khiến HLV Pochettino kinh ngạc với đà thăng tiến vượt bậc 2
Man City cũng bị "hớ" trong thương vụ bán Cole Palmer khi không kèm theo điều khoản hưởng hoa hồng trong tương lai. Ảnh: Internet

Phía Chelsea tỏ ra ngạc nhiên về điều này bởi trong những năm gần đây, Man City đã thu về hàng chục triệu bảng tiền hoa hồng từ các thương vụ của các cựu cầu thủ như Jadon Sancho, Pedro Porro hay Romeo Lavia.

Lý giải điều này, Matt Hughes cho rằng phía Man City đánh giá mức phí chuyển nhượng mà Chelsea đưa ra là quá hời vì Palmer lúc đó chỉ mới đá chính 3 trận ở Ngoại hạng Anh trước khi chuyển đến sân Stamford Bridge.