Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Thủ thành CLB Hải Phòng mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm cầu thủ Bình Định, sức khỏe ra sao?

VOH - Thủ thành Nguyễn Đình Triệu bị ảnh hưởng phần đầu khá mạnh sau tình huống va chạm với Phạm Văn Thành phía CLB Bình Định tại vòng 19 V-League 2023/2024.

Phút 60 trận đấu với Bình Định tại vòng 19 V-League 2023/24, sau một pha cứu thua cho Hải Phòng, thủ thành Nguyễn Đình Triệu dính chấn thương tương đối nặng sau pha va chạm với Văn Thành và phải rời sân nhường chỗ cho Phạm Văn Toản.

Nói về chấn thương của Đình Triệu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Đình Triệu va chạm với Văn Thành xong là mất trí nhớ, gần như không nhớ gì. Chấn thương cũng ảnh hưởng đến thể lực và gây chuột rút toàn thân".

Nguyễn Đình Triệu mất trí nhờ tạm thời trong trận đấu với Bình Định - Ảnh: internet
Nguyễn Đình Triệu mất trí nhờ tạm thời trong trận đấu với Bình Định - Ảnh: internet

"Bác sĩ báo cho tôi là Đình Triệu không nhớ gì cả nên thủ môn Phạm Văn Toản phải vào sân. Với mật độ 4 ngày/trận, di chuyển liên tục, bào mòn thể lực, cầu thủ không hồi phục tốt rất dễ dẫn đến chấn thương nặng", thuyền trưởng CLB Hải phòng tiết lộ.

Trưa ngày 19/05, thủ môn Đình Triệu chính thức lên tiếng về tình hình sức khoẻ của mình: "Cám ơn mọi người đã quan tâm tới sức khoẻ của tôi. Tôi chỉ va chạm nhẹ và mất kí ức tạm thời thôi chứ vẫn làm chủ được hành động của mình. Sau đó tôi căng thẳng đầu óc một chút nên dẫn tới bị chuột rút thôi. Đội ngũ y tế và bác sĩ đã chăm sóc và kiểm tra rất tốt cho tôi nên tôi đã hồi phục ngay sau đó rồi".

Trước chuyến làm khách đến sân Quy Nhơn của CLB Bình Định tại vòng 19 V-League 2023/24 tối 18/05, CLB Hải Phòng có phong độ cực tốt với chuỗi 8 trận bất bại (3 thắng, 5 hòa). Đội bóng đất Cảng còn giành được cú đúp danh hiệu "Đội bóng xuất sắc nhất tháng 4" và "HLV xuất sắc nhất tháng 4".

Những thành công của đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ đến từ hàng phòng ngự thi đấu vô cùng chắc chắn và đặc biệt là sự xuất sắc của chốt chặn cuối cùng, thủ thành Đình Triệu.

Bước vào trận đấu với Bình Định, Hải Phòng thể hiện sự tự tin cao và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 27 nhờ công Bicou Bissainthe. Đội chủ nhà sau đó vùng lên mạnh mẽ nhưng Đình Triệu và đồng đội thi đấu đầy tập trung khiến các chân sút đội bóng đất Võ phần nào nãn lòng.

CLB Hải Phòng rơi điểm đáng tiếc trước chủ nhà Bình Định tại vòng 19 V-League 2023/24 - Ảnh: internet
CLB Hải Phòng rơi điểm đáng tiếc trước chủ nhà Bình Định tại vòng 19 V-League 2023/24 - Ảnh: internet

Sau khi Đình Triệu rời sân, đội khách vẫn chơi tốt nhưng bàn thắng muộn ở phút 90+5 cùa Marlon Rangel khiến đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra về với 1 điểm.

Rơi chiến thắng đáng tiếc ở phút bù giờ cuối cùng, ông thầy họ Chu nói: "Cầu thủ đã không tập trung đến phút cuối nên chúng tôi phải trả giá". Với trận hòa này, Hải Phòng có 26 điểm và giữ vị trí thứ 7.

Thoát hiểm ngoạn mục, CLB Bình Định tiếp tục duy trì mạch bất bại lên con số 8 với 6 trận hòa và 2 trận thắng. Thầy trò ông Bùi Đoàn Quang Huy có 31 điểm và đứng thứ 3 (bằng điểm Công An Hà Nội nhưng hơn hiệu số).

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.