Chờ...

Thua sát nút, HLV Wolves cay cú tố Arsenal cố tình câu giờ

VOH - Bất bình với chiêu trò của các cầu thủ Arsenal, HLV Gary O'Neil đã không giữ được sự bình tĩnh.

Arsenal khởi đầu suôn sẻ trên sân nhà khi dẫn 2-0 chỉ sau 13 phút. Bukayo Saka cùng Martin Odegaard thi nhau lập công giúp The Gunners chiếm lợi thế lớn. Tuy nhiên, sai lầm của Oleksandr Zinchenko tạo điều kiện cho Wolves gỡ hòa ở phút 86.

Thua sát nút, HLV Wolves cay cú tố Arsenal cố tình câu giờ 1
Arsenal thi đấu trong sợ hãi ở 10 phút cuối trận. Ảnh: Internet

Với 7 phút bù giờ, Wolves nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ để giành ít nhất trận hòa tại Emirates. Tuy nhiên, các cầu thủ Arsenal tỏ ra tinh ranh và không cho đội khách có cơ hội lật ngược thế cờ.

“Tôi nghĩ Arsenal cố tình câu giờ khi đưa bóng vào cuộc quá chậm. Tôi được thông báo rằng thời gian bù có thể lên đến phút 98. Họ câu giờ 3 lần và mỗi lần mất khoảng 45 giây”, HLV Gary O’Neil bức xúc chia sẻ trên beIN Sport.

“Chúng tôi chỉ đang cố không làm lãng phí thời gian. Thế nhưng, Wolves đã không nhận đủ thời gian bù mà đáng lẽ chúng tôi nên có được”, thuyền trưởng Wolves nói thêm.

Thua sát nút, HLV Wolves cay cú tố Arsenal cố tình câu giờ 2
HLV Gary O'Neil phân trần với trọng tài sau trận. Ảnh: Internet

Arsenal đánh chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng khi nắm trong tay 33 điểm, hơn Man City 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. CLB Bắc London sắm vai ngư ông đắc lợi do The Citizens đụng độ Tottenham Hotspur trên sân nhà Etihad.

Nếu Man City tiếp tục bị cầm chân như trận gặp Liverpool, Arsenal sẽ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Wolves giậm chân ở hạng 13 khi sở hữu 15 điểm, bằng Crystal Palace và Fulham.