Chờ...

Thực hư chuyện Chelsea kích nổ bom tấn “tiểu Maradona” thành Naples vào tháng 1/2024

VOH - Xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Chelsea đang có ý định muốn chiêu mộ “tiểu Maradona” thành Naples của Napoli.

Nguồn tin từ One Football xác nhận, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Kvaratskhelia từ CLB Napoli. Cầu thủ 22 tuổi là một trong những ngôi sao sáng giá của bóng đá châu Âu ở 2 mùa giải gần đây. 

Mùa giải trước, “tiểu Maradona” giúp Napoli vô địch Serie A. Cá nhân Kvaratskhelia cũng đóng góp 14 bàn thắng và 17 kiến tạo trên mọi đấu trường.   

Kvaratskhelia đang là ngôi sao sáng giá của bóng đá châu Âu - Ảnh: Internet
Kvaratskhelia đang là ngôi sao sáng giá của bóng đá châu Âu - Ảnh: Internet

Sang đến mùa bóng năm nay, thành tích của Kvaratskhelia có dấu hiệu giảm sút khi chỉ ghi 4 bàn và 3 kiến tạo sau 13 trận. Dẫu vậy, thống kê từ ngôi sao Napoli vẫn vượt trội so với Mykhaylo Mudryk hay Noni Madueke. 

Trong trường hợp thành công sở hữu Kvaratskhelia, Chelsea hứa hẹn sẽ có trong tay mũi khoan chất lượng bên hành lang cánh trái. 

Chelsea vẫn chưa tiếp cận Kvaratskhelia như lời đồn - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn chưa tiếp cận Kvaratskhelia như lời đồn - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận giữa Chelsea và Kvaratskhelia vẫn chưa có bất cứ liên hệ nào với nhau. 

Nói chuyện với CaughtOffside trong chuyên mục Daily Briefing của mình , nhà báo người Ý khẳng định Napoli không có kế hoạch bán Kvaratskhelia vào tháng Giêng.

“Chúng tôi đã nghe tin đồn về thương vụ Kvaratskhelia gia nhập Chelsea, nhưng tôi có thể nói với các bạn rằng, từ những gì tôi nghe được vào lúc này là Chelsea chưa bắt đầu bất kỳ cuộc đàm phán nào hoặc thực hiện bất kỳ liên hệ nào với Kvaratskhelia”.