Chờ...

Tiết lộ số tiền Mikel Arteta được duyệt để mua sắm hè này

VOH - Ngoại hạng Anh chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Thời điểm hiện tại, các đội bóng đang chuẩn bị kế hoạch để bước vào thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal sẽ có một mùa hè bận rộn. Theo tờ The Times, HLV Mikel Arteta sẽ có ngân sách lên tới 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình vào mùa hè này.

"Pháo thủ" đang có một mùa giải thành công dù cho họ không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh năm nay, khi đã để Man City bỏ xa 4 điểm trên bảng xếp hạng trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Tuy nhiên, Arsenal chắc chắn sẽ quay trở lại với giải đấu danh giá nhất châu Âu UEFA Champions League sau 7 năm vắng mặt.

Tiết lộ số tiền Mikel Arteta được duyệt để mua sắm hè này 1
Arsenal đang có mùa giải thành công dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta - Ảnh: Internet

Chính bởi những bước tiến của thầy trò Mikel Arteta, mới đây chủ sở hữu của Arsenal, Stan Kroenke được cho là duyệt chi một khoản ngân sách khổng lồ lên đến 200 triệu bảng để nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể nâng cấp đội hình ở phiên chợ hè sắp diễn ra.

Đội chủ sân Emirates đang xem Declan Rice là mục tiêu hàng đầu, cầu thủ đang thuộc biên chế West Ham được dự đoán sẽ làm "Pháo thủ" phải tiêu tốn không dưới 100 triệu bảng.

Ngoài ra HLV Mikel Arteta được cho là dành sự quan tâm đến Moises Caicedo của Brighton và cả Joao Cancelo của Man City. Đây đều là những cái tên chất lượng, tuy nhiên sẽ khiến Arsenal bỏ ra không ít tiền.