Tottenham giang tay “giải cứu” người thừa tại Chelsea

VOH - Tottenham sẵn sàng bỏ ra khoản tiền để mang thủ thành Edouard Mendy của Chelsea về làm người gác đền mới cho CLB ở mùa tới.

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Tottenham đang gấp rút muốn mang về một thủ môn để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Hiện tại cái tên được BLĐ “Gà trống” nhắm đến chính là thủ thành Edouard Mendy của CLB Chelsea. Được biết, Tottenham sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để “giải cứu” ngôi sao của The Blues thoát khỏi cảnh kiếp dự bị. 

Tottenham đang xem xét đưa thủ thành Edouard Mendy về với CLB - Ảnh: Internet
Tottenham đang xem xét đưa thủ thành Edouard Mendy về với CLB - Ảnh: Internet

Tottenham hoàn toàn có cơ sở để chiêu mộ thành công ngôi sao 31 tuổi. Cụ thể ở mùa bóng năm nay, Edouard Mendy đã không còn đóng vai kép chính trong khung gỗ của Chelsea và phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị cho Kepa Arrizabalaga. 

Bằng chứng là cầu thủ người Senegal chỉ mới ra sân cho The Blues tổng cộng 10 trận tại mùa này.  

Bên cạnh đó với việc Chelsea dường như sẽ bước vào mùa giải tới đây dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino, khả năng ở lại của Edouard Mendy càng mong manh hơn bao giờ hết. 

Thông tin từ Fabrizio Romano cho biết thêm, ông thầy người Argentina muốn cắt giảm nhân sự tại Chelsea xuống còn khoảng 24 cho đến 25 cầu thủ.

Chưa hết vị trí thủ môn cũng được vị chiến lược gia này ưu tiên nâng cấp. Vì thế cho nên khả năng Edouard Mendy trở thành sự lựa chọn thứ 3 tại The Blues cũng là rất cao, nếu anh lựa chọn ở lại. 

Ngược lại nếu đồng ý chuyển tới chơi cho Tottenham, việc anh được bắt chính sẽ trở nên khả quan hơn bởi Hugo Lloris đã lớn tuổi còn Fraser Forster chưa bao giờ khiến người hâm mộ “Gà trống” cảm thấy yên tâm. 

*Một số pha cứu thua ấn tượng của Edouard Mendy: