Chờ...

Timber biết ơn Arteta: "Thật tốt khi có HLV tuyệt vời như ông ấy"

VOH - Jurrien Timber tiết lộ hành động ý nghĩa của HLV Mikel Arteta giúp anh vượt qua mùa giải khó khăn.

Năm đầu tiên của Jurrien Timber trong màu áo Arsenal đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương dây chằng ngay ở vòng đấu Ngoại hạng Anh đầu tiên. Hậu vệ Hà Lan phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn.

Timber đã có thể tái xuất sân cỏ trong ngày hạ màn mùa giải. Trả lời phỏng vấn TNT Sports khi cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị trước thềm chiến dịch 2024-2025, cầu thủ 23 tuổi đã tri ân sự động viên của ông thầy Mikel Arteta giúp anh vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

arteta-timber
Timber bày tỏ lòng biết ơn Arteta. Ảnh: Internet

"Ông ấy luôn rất khích lệ các cầu thủ mùa trước, bao gồm cả giai đoạn tôi chấn thương", Timber tiết lộ hành động ý nghĩa của thuyền trưởng Arsenal. "Thật tốt khi có HLV tuyệt vời như Arteta".

Tiếp xúc với truyền thông mới đây, Arteta cũng hết lời khen ngợi cậu học trò hàng phòng ngự: "Timber là một thủ lĩnh. Cậu ấy thích tạo ảnh hưởng và có tiếng nói trong phòng thay đồ. Timber cũng sở hữu tố chất kỹ thuật thiên bẩm và là sự bổ sung tốt cho đội bóng".

timber-arsenal
Timber sung sức hứa hẹn gia cố đáng kể chất thép cho "Pháo thủ" mùa tới. Ảnh: Internet

Arsenal sẽ khởi đầu tour du đấu Mỹ bằng màn đọ sức Bournemouth sáng mai. Timber thuộc nhóm ngôi sao hội quân đầu tiên và nhiều khả năng sẽ được Arteta điền tên vào đội hình xuất phát tại Dignity Health Sports Park.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày